Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

The Royal Đà Nẵng – Nơi khởi tạo thịnh vượng bên sông Hàn

Ms.Uyên - Thứ năm, 18/06/2020 | 03:47 GMT +7

Toạ lạc ở địa chỉ đẹp tại Đà Nẵng, The Royal đã và đang là trung tâm thu trọn mọi tinh hoa khởi tạo sự thịnh vượng bền vững cho những chủ nhân.

Vị trí đẹp nơi đại lộ danh giá

Đại lộ Bạch Đằng là một trong những con đường biểu tượng và đắt giá ở Đà Nẵng theo nhiều nghĩa. Được định giá cao theo bảng giá đất 2020-2024 do UBND thành phố Đà Nẵng đề xuất, đường Bạch Đằng trải dài ven sông Hàn, là tuyến đường vừa đảm nhận vai trò kết nối vừa là trung tâm của mọi hoạt động giao thương, văn hoá, chính trị của toàn thành phố. Và tại khu vực danh giá trên đường Bạch Đằng chính là nơi The Royal Đà Nẵng tọa lạc.

Đặc biệt, dự án còn tiếp giáp 3 cung đường gồm đại lộ Bạch Đằng, Bình Minh 5 và Trần Văn Trứ là nơi có quỹ đất khan hiếm và khó sở hữu tư nhân. The Royal có tầm nhìn thu trọn những biểu tượng của thành phố, trung tâm của các lễ hội quốc tế và là hợp điểm hội tụ các thương hiệu hàng đầu. Với vị thế này, những chủ nhân của The Royal sẽ tận hưởng cuộc sống phồn hoa bất tận.

Vị thế "song thuỷ" khởi nguồn phồn vinh

Triết lý phương Đông hay tư duy Tây phương đều tin rằng nước không chỉ là mạch nguồn của sự sống mà còn khởi nguồn của phồn vinh. Lấy cảm hứng từ những biểu tượng kiến trúc vượt thời gian từ các đại đô thị xa hoa trên thế giới, The Royal được xây dựng bên dòng sông Hàn hùng vĩ. Dự án đặc biệt sở hữu tầm nhìn "song thuỷ" ôm trọn cảnh quan ngoạn mục của ông Hàn và biển Mỹ Khê. Địa thế "kề sông cận hải" này theo phong thuỷ là hứa hẹn sẽ ra công danh và tài lộc rực rỡ cho chủ sở hữu.

Dự án The Royal Đà Nẵng với vị thế "song thuỷ" ôm trọn cảnh quan sông Hàn và biển Mỹ Khê

Giữa vẻ đẹp lộng lẫy của thiên nhiên và khung cảnh đô hội của thành phố Đà Nẵng, The Royal như một viên ngọc lấp lánh thu trọn tinh hoa đất trời, nhân khí.

Kiến tạo thịnh vượng từ chất sống xa hoa

The Royal tự hào là dự án đáp ứng trọn vẹn tiêu chí 4S của một sản phẩm bất động sản cao cấp trên thế giới hiện nay gồm: an toàn (safe), tĩnh tại (serenity), biệt lập (secluded) và đẳng cấp (superior).

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân, The Royal có camera 24/7 giám sát, bảo vệ toàn bộ toà nhà và khu vực hồ bơi/BBQ. Không gian yên bình để các cư dân ở đây cảm nhận sự thư thả là công viên tầng thượng Riverside Park. Thay vì khai thác thương mại, chủ đầu tư đã quyết định dành mặt bằng này để đem đến sự tĩnh tại, cân bằng tâm trí – vốn là tiêu chí tạo nên giá trị sống đích thực của giới thượng lưu.

The Riverside Park – Công viên tầng thượng

Để mang đến sự biệt lập, riêng tư của chủ nhân, The Royal chỉ đưa ra thị trường 286 căn hộ dành cho những chủ nhân xứng tầm. Đặc biệt, khu vực hồ bơi 4 mùa của toà nhà sẽ chỉ phục vụ cư dân đăng ký trước để đảm bảo không gian riêng tư nhất.

Hồ bơi rooftop The Panorama phục vụ riêng từng chủ nhân

Tiêu chí đẳng cấp được thể hiện xuất sắc trong mỗi chi tiết của công trình với sự xa hoa trong thiết kế và đồng hành cùng các thương hiệu nội thất hàng đầu chuyên thiết kế độc bản. Những tiện ích chuẩn 5 sao quốc tế như nhà hàng Broadway, vườn thiền trên không Eden Garden hay khu công viên lớn Riverside Park như bao bọc chủ nhân trong sự giàu sang và tinh tế.   

Đại sảnh sang trọng mang phong cách tân cổ điển

The Royal còn có những dịch vụ đặc quyền gây ngạc nhiên ngay cả với giới tỷ phú, đáp ứng mọi nhu cầu xa xỉ về ẩm thực, tiếp đón, di chuyển, quản lý không gian sống.

Được giới tinh hoa chọn lựa làm nơi an cư đẳng cấp, The Royal Đà Nẵng đã tự kiến tạo vị thế trung tâm thịnh vượng khí và trở thành biểu tượng thượng lưu trường tồn

( Theo Cafef) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ