Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Lovera Vista đã mở bán 200 căn 3 phòng ngủ tại các Block 2 mặt tiền

Ms.Uyên - Thứ ba, 16/06/2020 | 02:43 GMT +7

Sáng 14.6, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (Khang Điền) đã tổ chức Lễ mở bán 200 căn Lovera Vista 3 phòng ngủ. Các khách tham dự có cơ hội tham gia bốc thăm trúng nhiều phần quà hấp dẫn.

Hút khách nhờ giá bán hợp lý và nhiều ưu đãi  

Các căn 3 phòng ngủ giá chỉ với 2,6 tỷ đồng (đã bao gồm VAT) trong đợt mở bán lần này nằm ở các Block 2 mặt tiền với tầm nhìn thông thoáng, có thiết kế thông minh, hiện đại, đáp ứng đúng xu hướng sống rộng rãi của các gia đình hiện nay.

Tham dự sự kiện mở bán, khách hàng ấn tượng với chương trình mua nhà tặng xe SH sành điệu, kết hợp với chính sách ưu đãi từ Chủ đầu tư. Cụ thể, thanh toán chỉ với 690 triệu cho đến khi nhận nhà là đã có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista. Khoản chênh lệch giá trị cần đóng ban đầu khi ký HĐMB (30% giá trị căn hộ) giữa căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ chỉ từ khoảng 70 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được áp dụng thêm quà tặng đặc biệt là 3 năm phí quản lý và 3 chỉ vàng khi đặt mua sớm trước đó và ký hợp đồng ngay trong ngày mở bán.

Đại diện chủ đầu tư trao quà cho khách tham dự may mắn trúng thưởng.

Ngoài ra, Chủ đầu tư còn kết hợp với ngân hàng OCB và Vietcombank đưa ra nhiều gói hỗ trợ tài chính thiết thực. Khi đáp ứng đủ điều kiện của ngân hàng, khách hàng sẽ được vay 40% giá trị HĐMB với một trong các chương trình: vay ưu đãi không lãi suất, không thanh toán nợ gốc cho đến khi nhận nhà; vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng; vay ưu đãi lãi suất 2% trong 36 tháng.

Tiện ích đủ đầy, dọn về ở ngay trong năm sau

Dự án Lovera Vista có quy mô 1,8 ha, gồm 5 tòa tháp với 1.310 căn hộ. Dự án có pháp lý minh bạch, sở hữu đến 51 tiện ích hiện đại, đáp ứng đa dạng nhu cầu về giải trí, ẩm thực, mua sắm và rèn luyện sức khỏe cho cư dân.

Khách hàng quan tâm lắng nghe tư vấn chi tiết các chính sách bán hàng từ CĐT để chọn phương án phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Nhờ tọa lạc trong khu dân cư Phong Phú 4 đã được quy hoạch bài bản, cư dân Lovera Vista còn được thụ hưởng các tiện ích đã hiện hữu đủ đầy như công viên, cơ sở y tế, trung tâm thể dục thể thao, cơ quan hành chính, siêu thị, chợ… Đặc biệt, hệ thống trường học nhiều cấp bậc và đa dạng bao bọc xung quanh khu vực này là một trong các yếu tố gia tăng giá trị dự án.

Dự kiến tháng 7.2021, Lovera Vista sẽ hoàn thành và tiến hành bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản với các vật liệu xây dựng chất lượng, đảm bảo cho khách hàng. Cư dân chỉ cần mua sắm thêm vài món đồ nội thất là có thể dọn về ở ngay.

Chính thức cất nóc tháng 4.2020, Lovera Vista được dự kiến bàn giao tháng 7.2021. Sau khi bàn giao, Chủ đầu tư sẽ bắt đầu làm thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân theo quy định.

Trước khi mở bán, dự án Lovera Vista đã thu hút sự quan tâm của thị trường nhờ những giá trị cốt lõi từ uy tín của chủ đầu tư Khang Điền: thông tin và pháp lý minh bạch, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm. Lovera Vista đã được ngân hàng OCB phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao căn hộ và đã có văn bản chấp thuận về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai.

( theo Nhịp Sống Kinh Tế) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ