Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Lovera Vista mở bán 200 căn hộ 3 phòng ngủ

Ms.Uyên - Thứ sáu, 12/06/2020 | 03:24 GMT +7

Dự án Lovera Vista dự kiến mở bán 200 căn hộ 3 phòng ngủ tại các block mặt tiền vào ngày 14/6 với nhiều ưu đãi dành cho khách mua và tham dự sự kiện.

Tọa lạc tại khu Nam TP HCM, Lovera Vista là dự án căn hộ mới nhất do Khang Điền phát triển. Dự án có quy mô 1,8 ha, gồm 5 tòa tháp với 1.310 căn hộ, với nhiều tiện ích như phòng gym, hồ bơi, sân chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng...

Nhiều ưu đãi

Với quy hoạch bài bản, Lovera Vista đáp ứng mọi nhu cầu về giải trí - ẩm thực - mua sắm và rèn luyện sức khỏe cho các cư dân. Dự án mở bán vào ngày 14/6 với 200 căn 3 phòng ngủ tại các block mặt tiền. Nhằm kích cầu người mua nhà, Khang Điền còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi.

Lovera Vista có quy mô 1,8 ha, gồm 5 tòa tháp với 1.310 căn hộ, thuộc khu Nam TP HCM.

Cụ thể, người mua nhà đăng ký sớm sẽ nhận quà tặng 3 năm phí quản lý, 3 chỉ vàng và xe máy Honda SH. Ngoài ra, chủ đầu tư còn kết hợp với ngân hàng OCB và Vietcombank đưa ra nhiều gói hỗ trợ tài chính thiết thực. Khi đáp ứng đủ điều kiện của các nhà băng, khách hàng sẽ được vay 40% giá trị hợp đồng mua bán với các chương trình hỗ trợ, gồm vay ưu đãi không lãi suất, không thanh toán nợ gốc cho đến khi nhận nhà; vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng hoặc vay với lãi suất 2% trong 36 tháng.

Thiết kế hiện đại, công năng linh hoạt

Các căn hộ 3 phòng ngủ có thiết kế hiện đại, diện tích từ 77,56 m2 đến 82,8 m2, sở hữu hai lôgia giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên suốt cả ngày. Với diện tích rộng hơn cho phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và phòng ăn, căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista phù hợp các gia đình đa thế hệ khi vừa có không gian chung, vừa có khu vực riêng tư. 

Căn hộ Lovera Vista có thiết kế hiện đại, giá bán hợp lý.

Dự án phát triển 51 tiện ích để cư dân thụ hưởng không gian sống tiện nghi gồm khu hồ bơi tràn - jacuzzi diện tích khoảng 800 m2, BBQ, phòng gym, khu vui chơi trẻ em... Chuỗi căn hộ thông tầng (duplex) mặt tiền đường số 19 giúp cư dân có thể trải nghiệm các hoạt động từ mua sắm, ẩm thực đến giải trí ngay trong nội khu.

Dự án Lovera Vista đã cất nóc tháng 4 năm nay và dự kiến bàn giao tháng 7/2021.

Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản với các vật liệu xây dựng chất lượng, đảm bảo cho các gia đình một không gian sống tiện nghi, sẵn sàng dọn về ở ngay.

Với những lợi ích kép từ chính sách bán hàng và sự hỗ trợ tài chính của ngân hàng, giới bất động sản đánh giá người mua ở thực sẽ dễ dàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính, đáp ứng nhu cầu an cư lâu dài.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ