Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

TNR Goldmark City mở bán tòa căn hộ mới

Ms.Uyên - Thứ tư, 10/06/2020 | 02:11 GMT +7

Gần 100 căn hộ của tòa Sapphire 2 thuộc dự án TNR Goldmark City được đặt cọc từ  ngày 4-7/6 nhờ chính sách ưu đãi.

Sự kiện mở bán tòa Sapphire 2 đẹp nhất thuộc dự án khu đô thị TNR Goldmark City diễn ra ngày 7/6. Đây là lễ mở bán đầu tiên của chủ đầu tư này sau khi dịch bệnh được kiểm soát và gỡ bỏ lệnh giãn cách xã hội.

Theo ghi nhận của chủ đầu tư, do chính sách bán hàng tốt nên khách hàng đều kiên nhẫn chờ đợi để tiến hành đặt cọc. Có những căn 4-5 khách hàng cùng muốn đặt cọc nên chủ đầu tư phải tiến hành bốc thăm. Nhiều khách hàng không có mặt trực tiếp được nhân viên kinh doanh livestream trực tiếp và tiến hành chốt căn hộ đặt cọc online.

Khách hàng ngồi kín khu vực sự kiện.

Tham dự sự kiện mở bán, anh Văn Lâm ở Cầu Giấy, Hà Nội ấn tượng với dự án bởi vị trí đẹp, thiết kế căn hộ rộng rãi, hợp lý, cảnh quan xanh mát và tiện ích đồng bộ trong nội khu. "Thời điểm này, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách ưu đãi, chỉ cần đóng 30% giá trị có thể nhận nhà về ở ngay, nên tôi quyết định mua luôn. Tôi thấy các căn hộ có tầm nhìn đẹp và tầng đẹp được rất nhiều khách hàng lựa chọn", anh Lâm cho biết.

Chị Thu Trang, cư dân của toà Sapphire 3 thuộc dự án TNR Goldmark City cũng đặt cọc một căn hộ 3 phòng ngủ cho con trai vì hưởng nhiều ưu đãi. Chủ đầu tư tung chính sách "3 trong 1" để hỗ trợ khách hàng. Theo đó, người mua nhà sẽ được hưởng chiết khấu tới 17% khi quyết định ký hợp đồng mua bán căn hộ. Khách hàng sẽ được giãn tiến độ thanh toán giá trị căn hộ còn lại đến 36 tháng.

Ban tổ chức tiến hành bốc thăm những căn hộ nhiều khách hàng tham gia đặt cọc.

Các căn hộ tại tòa Sapphire 2 có giá khoảng  3,2 tỷ đồng căn 3 ngủ, phù hợp với các gia đình hiện đại yêu thích không gian sống rộng rãi, hòa mình với thiên nhiên. Khách hàng ký hợp đồng mua nhà trong tháng 6/2020 còn có cơ hội bốc thăm để sở hữu xe sang Mercedes C200 trị giá 1,4 tỷ đồng.

"Đây là chính sách hỗ trợ về tài chính tối ưu mà ít dự án làm được. Điều này lý giải Sapphire 2 đã có lượng giao dịch tốt trong đợt mở bán vừa qua", chị Trang nhận định.

Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, TNR Goldmark City do TNR Holdings Vietnam (thành viên thuộc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) quản lý và phát triển. Từ dự án dễ dàng kết nối với các tuyến đường trọng yếu của thành phố như đường vành đai 3, tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội. Cư dân cũng dễ dàng tiếp cận với hầu hết các trung tâm văn hóa, giải trí của Hà Nội.

TNR Goldmark City được ví như "thành phố trong khu vườn" mang đến một không gian sống phong cách với trải nghiệm sống hiện đại và gần gũi thiên nhiên. Dự án dành đến 70% diện tích cho cảnh quan và cây xanh, đồng thời 25ha quần thể công viên, hồ điều hòa liền kề sẽ đảm bảo cho cư dân tại dự án không gian xanh mát và bầu không khí trong lành.

Thiết kế một căn hộ Sapphire.

Tòa căn hộ Sapphire 2 có mật độ căn hộ chỉ 11 căn một sàn, diện tích mỗi căn từ 113m2 đến 173m2. Các căn hộ được tính toán và thiết kế tỉ mỉ giúp mỗi thành viên có khoảng riêng tư nhưng vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt chung đầm ấm cùng với toàn bộ người thân trong gia đình. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống xanh, an lành đúng nghĩa với 4 quảng trường nội khu cùng con đường, vườn hoa, rừng cây, đồi cỏ...

Nội khu dự án có hàng loạt tiện ích như cửa hàng tiện lợi, sân chơi trẻ em, trường học, các bể bơi nước khoáng mặn ở trong nhà (tại tòa R4B) và bể bơi khoáng mặn ngoài trời (tại tòa Sapphire 2)... Tại Sapphire 2 TNR Goldmark City, chủ đầu tư cũng bố trí hệ thống an ninh 3 lớp giúp đảm bảo an toàn tối đa.

( theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ