Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tòa văn phòng cao cấp Pháp Việt Luxury Tower ra mắt thị trường

Ms.Uyên - Thứ tư, 03/06/2020 | 04:15 GMT +7

Với vị trí tại trung tâm hành chính - thương mại quận 2, Pháp Việt Luxury Tower đáp ứng mọi diện tích văn phòng, giá thuê cạnh tranh từ 17 USD một m2.

Thị trường văn phòng cho thuê ngày càng phát triển và có sự phân chia rõ rệt trong chất lượng sản phẩm. Trong đó, văn phòng hạng A sở hữu vị trí đẹp và trung tâm, thuận tiện giao thông và có thiết kế hiện đại, dịch vụ, tiện ích chuyên nghiệp... là loại hình cao cấp nhất và được nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn săn đón.

Với hạ tầng bứt phá và quy hoạch đô thị hoàn chỉnh, trung tâm hiện đại và văn minh quận 2, TP HCM đang là điểm sáng, vị trí phù hợp cho các nhà đầu tư cũng như các công ty đặt trụ sở, văn phòng đại diện. Tại đây đang hình thành ngày càng nhiều các văn phòng cao cấp, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế. Trong đó, tòa nhà văn phòng Pháp Việt Luxury Tower sang trọng, hoành tráng với kiến trúc cung điện cổ kính của nước Pháp đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Không chỉ được tọa lạc tại trung tâm hành chính - thương mại quận 2, tòa nhà Pháp Việt Luxury Tower còn sở hữu nhiều lợi thế riêng biệt về thiết kế và công năng sử dụng.

Pháp Việt Luxury Tower sở hữu vị trí tại mặt tiền Trương Văn Bang, sát cạnh UBND quận 2, Chi cục Thuế quận 2. Đây cũng là nơi giao nhau giữa các tuyến đường giao thông huyết mạch và trọng điểm kinh tế của quận. Với vị trí tâm điểm, trong bán kính 500m quanh dự án tòa nhà có nhiều tiện ích xã hội, giải trí, mua sắm và tài chính. Đặc biệt, khu vực tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống, cùng các khu biệt thự, căn hộ cao cấp đã an cư và sầm uất. Đơn cử như khu căn hộ Đảo Kim Cương, căn hộ One Verandah, căn hộ Waterina Suites, Vista Verde, Feliz En Vista, Victoria Village... mang đến một môi trường văn minh và hiện đại.

Với khả năng tạo ra nguồn thu quanh năm, bất động sản cho thuê được xem là khoản đầu tư dài hạn và ổn định. Đặc biệt là trong thời điểm hiện tại, khi Việt Nam đang là điểm đến hấp dẫn với dòng vốn đầu tư nước ngoài. Thị trường văn phòng cho thuê, đặc biệt là phân khúc hạng A vì thế được đánh giá rất tiềm năng.

Tại TP HCM, theo một chuyên gia địa ốc, nhu cầu cho thuê văn phòng đang ở mức lạc quan. Đặc biệt tại quận 2, số lượng các dự án văn phòng mới thuộc phân khúc trung và cao cấp còn khá ít, nguồn cung hạn chế không thể bắt kịp với nhu cầu.

"Dự kiến giá thuê văn phòng cao cấp trên toàn thành phố sẽ tiếp tục tăng trong vài năm tới, trong đó quận 2 là một trong những khu vực tiên phong", chuyên gia này nói.

Không chỉ là nơi làm việc của nhân viên, chi phí đầu tư cho không gian văn phòng cũng được nhiều doanh nghiệp, tập đoàn liệt kê vào chi phí marketing và truyền thông thương hiệu. Thấu hiểu tâm lý đó, Pháp Việt Luxury Tower được ra đời tại trung tâm hành chính quận 2 để đáp ứng nhu cầu tạo dựng thương hiệu, khẳng định vị thế trên thương trường cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.

Lấy cảm hứng từ những cung điện cổ kính, hoa lệ của nước Pháp, công trình Pháp Việt Luxury Tower được đầu tư thiết kế nội ngoại thất sang trọng, tôn trọng nguyên tác về điêu khắc và phù điêu.

Không chỉ sở hữu kiến trúc sang trọng, phần nội thất cũng được lựa chọn tỉ mỉ từ vật liệu cao cấp, tạo cảm giác sang trọng, tinh tế và đậm chất châu Âu, với hệ thống đèn cao cấp của Italy, 4 thang máy cao cấp của Đức, hệ thống điều hoà âm trần Daikin, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết bị vệ sinh cao cấp của Nhật Bản, máy phát điện dự phòng 24/24...

Kiến trúc của Pháp Việt Luxury Tower nổi bật ngay từ sảnh ngoài, giúp các doanh nghiệp đặt trụ sở tại đây gây ấn tượng với đối tác, khách hàng ngay từ bước chân đầu tiên

Tòa nhà có diện tích sàn 32m x 15m, gồm một hầm và 7 tầng nổi, mặt tiền 40m, lề đường hơn 11m với nhiều mảng cây xanh. Trong đó, tầng hầm tòa nhà rộng rãi, thông thoáng có sức chứa lớn cho các loại ô tô, xe máy. Tầng một tòa nhà có đại sảnh rộng, quầy lễ tân đặt ở vị trí trung tâm đặt gần khu vực thang máy tốc độ cao giúp tiết kiệm thời gian di chuyển, tránh ùn tắc vào giờ cao điểm. Đặc biệt, các tầng văn phòng sở hữu không gian thiết kế truyền cảm hứng, chú trọng vào thiên nhiên bằng cách đưa nhiều mảng xanh vào không gian làm việc.

Thêm vào đó, tòa nhà còn mang đến tầm nhìn hướng sông Sài Gòn thoáng mát. Những khung cảnh thiên nhiên rộng mở này sẽ đem lại sự thư giãn cho nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt, với 4 tầm nhìn rộng, Pháp Việt Luxury Tower rất phù hợp để đặt văn phòng đại diện, showroom trưng bày sản phẩm, trụ sở làm việc cho các công ty.

Với trang bị hiện đại và chất lượng cao, tại Pháp Việt Luxury Tower mỗi doanh nghiệp sẽ có một không gian làm việc hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp ngay tại quận 2, TP HCM.

Chủ đầu tư công bố giá thuê từ 17 USD một m2, diện tích văn phòng lớn nhất lên tới hơn 400 m2. Bên cạnh đó, tòa nhà còn có các diện tích cho thuê đa dạng khác, đáp ứng nhiều nhu cầu của các công ty.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ