Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Bên trong căn hộ Alexis Sanchez mới mua

Ms.Uyên - Thứ tư, 06/05/2020 | 04:17 GMT +7

Cầu thủ bóng đá người Chile vừa mua một căn hộ cao cấp trị giá xấp xỉ 2,5 triệu USD tại thành phố Miami, bang Florida, Mỹ.

Căn hộ mà tiền đạo Alexis Sanchez mua vào những ngày cuối tháng 4 thuộc tòa nhà Ritz-Carlton, nằm ở khu du lịch Sunny Isles Beach.

Việc mua nhà tại đây khiến các phương tiện truyền thông rộ lên tin đồn rằng cầu thủ thuộc biên chế Manchester United này đang có ý định chuyển sang Mỹ thi đấu cho CLB Inter Miami.

Căn hộ mà Sanchez mua có 2 phòng ngủ và 3 phòng tắm. Những bức tường bằng kính bao quanh đem đến ánh sáng tự nhiên và cảnh sắc đại dương bao la.

Phòng khách rộng rãi, sáng sủa với những nội thất sang trọng hòa quyện cùng các gam màu nhẹ nhàng tạo cảm giác thanh thoát, êm dịu.

Không gian ăn uống thoáng đãng, được thiết kế theo phong cách cởi mở, nội thất đơn giản, không cầu kỳ nhưng được bài trí tinh tế.

Phòng tắm chính rộng lớn, trang nhã, được chia thành nhiều khu vực khác nhau với đầy đủ các trang thiết bị cao cấp.

Là một cầu thủ chuyên nghiệp, Alexis Sanchez cũng trang bị phòng tập thể dục hiện đại trong nhà.

Tại cao ốc Ritz-Carlton, tiền đạo người Chile cùng gia đình sẽ được tận hưởng những tiện ích xa xỉ. Không gian giải trí của trẻ em với tông màu trắng chủ đạo được điểm xuyết bằng một số nội thất có những gam màu bắt mắt, vui nhộn.

Nhà hàng, quán bar thanh lịch, hào nhoáng đem đến cho cư dân tại đây những phút giây thư thái trong khung cảnh lãng mạn.

Một số tiện ích cao cấp, sang trọng khác ở Ritz-Carlton có thể kể đến trung tâm chăm sóc thú cưng, khu vực spa, các hồ bơi ngoài trời...

(theo zingnews.vn) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ