Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Vingroup đề xuất xây chung cư cao cấp 40 tầng tại Đồng Nai

Ms.Uyên - Thứ hai, 04/05/2020 | 02:40 GMT +7

Khu vực tập đoàn Vingroup đề xuất với chính quyền tỉnh Đồng Nai về việc xây dựng 2 block chung cư cao 40 tầng có vị trí gần sông Đồng Nai khá đẹp, phù hợp với phát triển căn hộ cao cấp.

Đây là dự án được quy hoạch xây dựng trên khu đất 1,7ha, là một trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp có vị trí đắc địa tiếp giáp với 4 tuyến đường dọc đường Hoàng Minh Châu, từ đường Cách Mạng Tháng Tám kéo dài đến đường Nguyễn Văn Trị, phường Hòa Bình trung tâm TP Biên Hoà. 

Dự án này có quy mô 2 block chung cư cao cấp, cao khoảng 40 tầng, quy mô dân số khoảng 3.200 người. Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho rằng cần quy hoạch lại khu đất có diện tích 4ha đất nằm ở phía sau đình Tân Lân, giới hạn bởi 4 tuyến đường là Cách Mạng Tháng Tám, Huỳnh Văn Lũy, Nguyễn Văn Trị và Hoàng Minh Châu thuộc phường Hòa Bình, TP Biên Hòa. Chủ tịch tỉnh giao cần sớm quy hoạch song trong tháng 6 này, và cần tính toán mở rộng 2 tuyến đường Hoàng Minh Châu và Huỳnh Văn Luỹ để tổ chức lại giao thông cho hợp lý.

Khu vực này có diện tích hơn 4 ha gần sông Đồng Nai khá đẹp, chủ yếu là đất công nên có thể thực hiện các dự án lớn tạo điểm nhấn cho đô thị Biên Hòa.

( Theo Nhịp Sống Kinh Tế) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ