Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Biệt thự xa xỉ của nhà đồng sáng lập Microsoft tại nơi giàu nhất Mỹ

Ms.Uyên - Thứ hai, 30/03/2020 | 04:21 GMT +7

Căn biệt thự sang trọng tại Silicon Valley (bang California, Mỹ) của tỷ phú Paul Allen, nhà đồng sáng lập Microsoft, vừa được rao bán với giá 41,5 triệu USD.

Kể từ khi qua đời vào tháng 10/2018, nhiều tài sản đắt tiền của Paul Allen đã được rao bán. Căn biệt thự của ông nằm tại thị trấn Artheton, nơi có thu nhập bình quân đầu người cao nhất Mỹ. Một số tỷ phú nổi tiếng sống ở khu này còn có COO Facebook Sheryl Sandberg và cựu chủ tịch Google Eric Schmidt.

Theo công ty bất động sản Zillow, giá trung bình cho một ngôi nhà tại Artheton lên đến 6 triệu USD. Biệt thự của Paul Allen hiện là căn nhà đắt nhất được rao bán trên thị trường ở thị trấn này.

Biệt thự gồm 3 tầng, rộng hơn 1.670 m2 với điểm nhấn là các ô cửa kính cỡ lớn được bao quanh bởi những khung gỗ. Điều này đem đến cảm giác vừa ấm áp lại vừa cởi mở cho toàn bộ ngôi nhà.

Phòng khách thoáng đãng, sang trọng với tông màu be chủ đạo cùng nội thất bằng gỗ xung quanh. Điểm đặc biệt của căn phòng là một chiếc lò sưởi bằng đá vôi và các kệ sách được thiết kế âm tường.

Phòng ăn rộng rãi, trang nhã với những đường nét tinh tế, được kết nối trực tiếp với hiên nhà nhằm tạo cảm giác sống động.

Nhà bếp rộng lớn với các bàn đá cẩm thạch, những chiếc tủ gỗ sồi trắng và một số trang thiết bị nấu nướng cao cấp.

Căn biệt thự bao gồm 5 phòng ngủ, trong đó có 2 phòng ngủ chính rộng rãi được trang bị đầy đủ tiện nghi nằm ở tầng 1 và tầng 2.

Mỗi phòng ngủ chính đều được tích hợp một phòng tắm và một khu vực trang điểm ở bên trong.

Phòng tắm chính sang trọng được lát đá cẩm thạch và có những ô cửa sổ đem đến cảnh sắc sân vườn phong phú.

Phòng thay đồ với những tủ áo quần cỡ lớn được làm bằng gỗ.

Một số tiện nghi khác bên trong căn biệt thự bao gồm rạp chiếu phim trong nhà, quầy bar, phòng tập thể dục, khu vực spa và một hầm rượu vang.

Không gian thư giãn ngoài trời gồm có hồ bơi, bồn tắm nước nóng, 2 căn bếp, lò nướng pizza, và một khu vực để tổ chức tiệc tùng.

( theo Zing.vn) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ