Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ngôi nhà chong chóng ở Hy Lạp

Ms.Uyên - Thứ tư, 05/02/2020 | 03:57 GMT +7

Villa Ypsilon là một ngôi nhà nghỉ lộng lẫy ở Hy Lạp nằm giữa khung cảnh tuyệt đẹp và khoác lên mình lớp áo kiến trúc độc đáo.

1.Theo đó, Biệt thự Ypsilon được thiết kế bởi công ty LASSA có trụ sở ở London và Brussels, công trình mang hình dạng chong chóng khổng lồ, với ba phần cánh bê tông nối liền xuống mặt đất.

2. Bên trong, ba phòng ngủ và hai phòng tắm được đặt về phía đông, trong khi phòng sinh hoạt mở rộng về phía Nam dễ dàng nối với ba phần sân do ba mái chong chóng định hình.

3. Không gian phía Tây là khu vực phòng bếp, phòng ăn...

4. Màu sắc duy nhất được sử dụng để trang trí là màu trắng, các vật liệu được sử dụng là vật liệu có nguồn gốc địa phương như bê tông, terrazzo và đá cẩm thạch, chúng trông sang trọng và mang lại cảm giác sang trọng, trang nhã cho ngôi nhà.

5. Phần trang trí bên trong được tối giản với tông màu trắng chủ đạo, nổi bật phong cách tối giản cùng trần nhà bằng gỗ trông rất bắt mắt.

6. Có ba sân khác nhau cho phép ngắm cảnh và ánh sáng mặt trời vào những thời điểm khác nhau trong ngày, tất cả đều được trang trí theo phong cách tối giản.

( Theo Cafeland) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ