Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

400 sản phẩm đợt 2 Cát Tường Western Pearl 2 có chủ

Ms.Uyên - Thứ ba, 14/01/2020 | 06:20 GMT +7

Toàn bộ giỏ hàng của Cát Tường Western Pearl 2 giao dịch thành công với giá bán từ 790 triệu một nền và chính sách vay vốn ưu đãi.

Sự kiện mở bán, Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 hôm 12/1 tại thành phố Cần Thơ thu hút hơn 2.000 khách hàng tham dự. Chủ đầu tư cho biết sau hai giờ công bố, 400 sản phẩm đều được giao dịch thành công.

"Con số này nằm trong dự tính của chúng tôi vì các đợt mở bán trước cũng có tốc độ tiêu thụ nhanh chóng", ông Lê Tiến Vũ, Phó tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Cát Tường chia sẻ. 

Khách hàng giao dịch ngay tại sự kiện.

Cát Tường Western Pearl 2 hút khách hàng một phần nhờ chính sách bán hàng linh hoạt giúp giảm áp lực tài chính cho người mua. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại trả đều trong 12 tháng không lãi suất. Tại sự kiện mở bán, nhiều chủ nhân sản phẩm may mắn nhất đã nhận các phần quà giá trị gồm 6 xe Honda SH 125cc, tivi, máy lạnh, điện thoại di động, lò vi sóng,...

Theo ông Lễ Tiến Vũ, đây là thời điểm thích hợp để doanh nghiệp tung sản phẩm ra thị trường, khi lượng cung tại các khu vực trung tâm vẫn khan hiếm, dự án ghim hàng để điều chỉnh giá bán sau khi công bố giá đất mới trong năm 2020. Với mức giá chỉ từ 790 triệu một nền cùng chính sách bán hàng ưu đãi, Cát Tường Western Pearl 2 hấp dẫn nhiều khách hàng. 

6 khách hàng may mắn nhận giải thưởng xe Honda SH 125cc.

"Lý do để họ xuống tiền tại Cát Tường Western Pearl 2 ngoài yếu tố giá mềm thì còn có tiện ích hiện đại, quy hoạch bài bản, pháp lý đầy đủ, tiến độ hạ tầng. Đây là thước đo uy tín và năng lực của chủ đầu tư, thúc đẩy gia tăng giá trị dự án", ông Lê Tiến Vũ nhấn mạnh. 

Tháng 11/2019, khu kinh tế đêm thương mại dịch vụ The Regina Khánh Ngọc bên trong Cát Tường Western Pearl 2 đã động thổ. Chủ đầu tư dự kiến đưa vào hoạt động trong tháng 8/2020, kỳ vọng sẽ làm điểm đến giao thương du lịch sầm uất tại thành phố Vị Thanh thời gian tới. 

Ngoài ra, với gần 70% diện tích dành riêng không gian cây xanh và tiện ích, Cát Tường Western Pearl 2 kiến tạo một khu đô thị hiện đại kiểu mẫu với những tiện ích hiện đại, độc đáo. Các tiện ích gồm: công viên The Miracle với 7 kỳ quan cổ đại trên thế giới được tái hiện sống động; quảng trường Regina và khu kinh tế đêm quy mô 1,6ha.

Phối cảnh khu kinh tế đêm thương mại dịch vụ The Regina Khánh Ngọc.

Chị Thanh Nga (thành phố Vị Thanh, Hậu Giang), một trong những khách hàng kỳ hợp đồng mua hai nền ngay trong buổi lễ mở bán cho biết, Cát Tường Western Pearl 2 không chỉ có hệ thống tiện ích hiện đại tạo môi trường an cư tốt. "Với vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính tỉnh cùng mức giá ưu đãi, dự án là cơ hội đầu tư tôi không thể bỏ qua", chị nói. 

Khách hàng muốn gắn bó dài hạn với Cát Tường Western Pearl 2 cũng đánh giá cao những lợi thế mà dự án đang sở hữu. Tọa lạc tại cửa ngõ Nam Cần Thơ, vị trí chiến lược trong vùng tứ giác kinh tế tăng trưởng mạnh của đồng bằng sông Cửu Long, thành phố Vị Thanh là một trong những khu vực thu hút đầu tư bất động sản. Đầu tàu kinh tế của tỉnh Hậu Giang có số lượng dân cư tập trung đông, tiềm năng kinh tế và có nhiều tuyến đường huyết mạch đi ngang qua.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ