Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Gotec Land khởi công xây dựng dự án Saigon Asiana

Ms.Uyên - Thứ hai, 30/12/2019 | 04:28 GMT +7

Sở hữu lợi thế về giao thông, thương mại và hệ thống dịch vụ, Saigon Asiana là một trong những dự án nổi bật của Gotec Land tại khu vực Chợ Lớn.

Phát biểu tại lễ khởi công dự án, đại diện Gotec Land cho biết, Saigon Asiana sẽ tiếp nối định hướng của doanh nghiệp là xác lập những tiêu chuẩn mới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho các công trình xây dựng. Mỗi công trình dù ở lĩnh vực bất động sản nhà ở, dịch vụ, khách sạn nghỉ dưỡng hay nhà phố thương mại (shophouse) đều mang phong cách thiết kế riêng, hướng tới sự sang trọng, thanh lịch, độc đáo nhưng vẫn hài hòa với cảnh quan chung.

"Gotec Land tuy mới có gần 10 năm hoạt động nhưng đã có thể lớn mạnh bằng chính năng lực, uy tín và xây dựng được một triết lý phát triển bền vững, nhân văn", đại diện doanh nghiệp khẳng định.

Nghi thức khởi công dự án Saigon Asiana.

Khả năng mở rộng cũng như các chủ trương phát triển về phía Tây trong quy hoạch thành phố giúp quận 6 thu hút nhiều dự án xúc tiến khởi công trong khoảng 5 năm trở lại đây.

Khu vực quận 6 đã hiện diện hai công trình nhà ở tích hợp của chủ đầu tư Gotec Land. Với tinh thần "mỗi công trình đều mang giá trị trăm năm", sự kiện khởi công công trình thứ 3 - dự án Saigon Asiana cho thấy ý nghĩa và vị thế của vùng Chợ Lớn trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư Gotec Land.

Phối cảnh tổng thể dự án Saigon Asiana.

Nằm trên trục đường Hậu Giang - Nguyễn Văn Luông, Saigon Asiana sở hữu vị trí thuận lợi cho các hoạt động buôn bán, giao thương cũng như kết nối với những tuyến đường huyết mạch. Dự án còn hội tụ hệ thống hạ tầng dịch vụ tiện ích đáp ứng các nhu cầu của cư dân như chợ Bình Tây, chợ An Đông, Co.op Phú Lâm, Aeon Bình Tân, Garden Mall, Mega Market, công viên Văn hóa Đầm Sen, bệnh viện Đại học Y Dược... với khả năng di chuyển nhanh chóng ra các khu vực trung tâm như quận 1, 5, 10...

Bên cạnh những lợi thế về giao thông, kết nối với các hoạt động mua sắm vui chơi bên ngoài, Saigon Asiana còn tích hợp đa dạng các tiện ích nội khu với chức năng phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thư giãn - tái tạo năng lượng, shopping, ẩm thực, khu vui chơi trẻ em, bể bơi bóng mây, vườn thiền... của cư dân. Cư dân dự án còn sở hữu diện tích khoảng xanh lớn, hiện diện trong mọi không gian sinh hoạt cũng như giao lưu.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ