Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

500 khách hàng dự lễ mở bán Anland Lakeview

Ms.Uyên - Thứ năm, 26/12/2019 | 06:44 GMT +7

Theo đại diện chủ đầu tư Anland Lakeview - Tập đoàn Nam Cường, gần 60 giao dịch thành công và nhiều phần quà giá trị được trao tại sự kiện.

"Buổi lễ thu hút hàng trăm khách hàng tham dự với tỷ lệ giao dịch thành công lớn. Có 3 yếu tố chính thuyết phục khách hàng với dự án Anland Lakeview là uy tín của Tập đoàn Nam Cường, vị trí và chính sách hỗ trợ tài chính ưu đãi", đại diện Nam Cường chia sẻ. 

Vị đại diện cho biết, rất nhiều khách hàng đã nhanh chóng ký hợp đồng mua căn hộ để sở hữu sớm tổ ấm mơ ước. Các dịch vụ, tiện ích nội - ngoại khu đã sẵn sàng phục vụ đời sống cho cư dân như Aeon Mall Hà Đông, Công viên Thiên Văn học chuẩn bị khánh thành, các tuyến đường nội khu và hệ thống cây xanh.

Chủ đầu tư trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn.

Chị Lê Dung, một trong gần 60 khách hàng mua căn hộ thành công đánh giá cao chất lượng sống tại Anland Lakeview. "Dự án sở hữu một hệ cảnh quan sinh thái trong lành của Khu đô thị Dương Nội. Tôi ấn tượng với Anland Lakeview bởi thiết kế văn minh đảm bảo tiện nghi hiện đại, đáp ứng những tiêu chí của gia đình", chị Lê Dung nói.

Để tri ân sự quan tâm của khách hàng, ngay trong sự kiện, chủ đầu tư đã tổ chức chương trình bốc thăm may với những phần quà có giá trị lớn. Giải nhất là một ôtô Honda Brio trị giá 418 triệu đồng, thuộc về cư dân Trần Thị Nguyệt, mã căn hộ B29-03. Các giải phụ như Macbook Air 2019 trị giá 29 triệu đồng và 3 chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm trị giá 10 triệu đồng được trao cho các khách hàng may mắn.

Ông Phạm Đức Minh, đại diện đơn vị phân phối dự án, Anland Lakeview sở hữu hàng loạt lợi thế về vị trí cũng như tiện ích, chất lượng sống. Đây là những yếu tố mà phần đông người mua nhà hiện nay tìm kiếm.

"Từ khoảng 2 tháng nay, khi Tập đoàn Nam Cường công bố thông tin về dự án Anland Lakeview, lượng khách tìm hiểu tăng lên mỗi tuần. Hầu hết mọi người đều ấn tượng với những giá trị mà chủ đầu tư mang đến cho khách hàng", ông Phạm Đức Minh nói. 

Anland Lakeview không những nhận được sự quan tâm lớn khách hàng trong nước mà còn thu hút khách hàng nước ngoài nhờ nằm vị trí phát triển của khu vực phía Tây Hà Nội. Tại đây hội tụ nhiều trường học quốc tế, doanh nghiệp quốc tế nên không ít khách hàng là các chuyên gia, doanh nhân người nước ngoài tìm kiếm để sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Hơn 500 khách hàng có mặt tại lễ mở bán dự án.

Anland Lakeview được khởi công từ cuối tháng 7/2019, sau khoảng 4 tháng triển khai, hiện nay dự án đang xây dựng đến tầng thứ 16 trong tổng số 34 tầng nổi của tòa A và B.

Từ Anland Lakeview cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm bằng các tuyến đường lớn như: Tố Hữu - Lê Văn, Lê Trọng Tấn - Nguyễn Trãi, Lê Quang Đạo mở rộng - Mỹ Đình và hệ thống giao thông công cộng như BRT, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

Cư dân Anland Lakeview thừa hưởng hệ thống giáo dục, y tế đa dạng: Trường chuyên Lomonoxop với nền tảng của nước Nga; Trường quốc tế Nhật Bản, hệ thống học liên cấp Lê Quý Đôn, Trường quốc tế VIS, Trường đại học Phenikaa; Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện quân y 103, Bệnh viện Bỏng Lê Hữu Trác, Bệnh viện K cơ sở 2. 

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ