Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Capital House khởi công khu đô thị EcoCity Premia tại Buôn Ma Thuột

Ms.Uyên - Thứ ba, 17/12/2019 | 06:07 GMT +7

Dự án mới do Capital House công bố và khởi công hôm 14/12 đánh dấu bước mở rộng thị trường ra khu vực Tây Nguyên của Tập đoàn.

Khu đô thị EcoCity Premia sở hữu vị trí cửa ngõ phía Bắc của thành phố với 3 mặt tiếp giáp giao thông, trở thành một đỉnh của tam giác nối liền điểm trung tâm đô thị và sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Dự án nằm trong vùng định hướng phát triển đô thị của thành phố.

EcoCity Premia có tổng diện tích gần 50ha, chia thành 5 phân khu và tiện ích đi kèm hướng đến sự thuận tiện cho khách hàng, bao gồm: khu biệt thự Cherry, khu nhà phố Rosea, khu liền kề Mimoza, công viên thể dục thể thao hồ điều hòa Premia Lake Park và quảng trường Premia Square.

Dự án cách trung tâm Buôn Ma Thuột 6,5km, cách sân bay 9km, nằm trên tuyến đường nối quốc lộ 14 từ Kon Tum, Gia Lai và rẽ vào quốc lộ 26 đi TP HCM. Trong bán kính 2km, EcoCity Premia kết nối thuận lợi với các tiện ích công cộng như trường học, công viên, bệnh viện, khách sạn, chợ, địa điểm tâm linh...

EcoCity Premia sắp cung cấp ra thị trường 956 sản phẩm, gồm: 247 căn nhà phố thương mại, 281 căn nhà phố vườn, 263 căn nhà liền kề, 103 căn biệt thự đơn lập và 62 căn biệt thự song lập. Các sản phẩm của EcoCity Premia thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển hòa vào văn hóa sống và tinh hoa của văn hóa Tây Nguyên.

Chủ đầu tư và quan khách tại lễ công bố và khởi công dự án EcoCity Premia.

Không chỉ kết nối hạ tầng ngoại khu, EcoCity Premia còn được đầu tư các tiện ích nội khu đẳng cấp như khu công viên thể thao - hồ điều hòa Premia Lake Park với hồ điều hòa, sân tập golf, clubhouse, vườn thiền Nhật Bản Zen Garden, đường hoa Mai Anh Đào và bể bơi nước mặn bốn mùa đầu tiên tại Buôn Ma Thuột... Điểm nhấn biểu tượng cách điệu hình tượng voi "Song tượng thịnh vượng" ở quảng trường Premia Square cùng con đường ánh sáng lung linh là điểm check-in lý thú khi ghé thăm Buôn Ma Thuột.

Chủ đầu tư cho biết, với tiêu chí lấy con người làm trung tâm của sự phát triển, EcoCity Premia quy hoạch hệ thống tiện ích của một đô thị hiện đại, Trường học Genesis School, Trung tâm thương mại Eco Mall, Trung tâm y tế Health Care giúp đáp ứng nhu cầu được sống, được chăm sóc và phát triển của mọi lứa tuổi.

EcoCity Premia còn là khu đô thị xanh với công viên lõi cảnh quan có trong từng khu ở. Cư dân EcoCity Premia cũng sẽ an tâm khi sống trong một khu đô thị thông minh với những ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc đảm bảo an toàn, giám sát an ninh và quản lý tòa nhà.

Ông Phạm Mạnh Hùng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị Đắk Lắk, thành viên của Tập đoàn Capital House cho biết, đây sẽ là khu đô thị được quy hoạch đồng bộ các tiện ích, tạo dựng môi trường sống đẳng cấp, là biểu tượng của sự phát triển thịnh vượng và phồn vinh.

Ông Võ Văn Cảnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk Võ Văn Cảnh nhấn mạnh, dự án khu đô thị EcoCity Premia phù hợp với định hướng phát triển đô thị Buôn Ma Thuột trở thành một đô thị xanh, góp phần tạo việc làm và nâng cao chất lượng sống cho nhân dân. Bên cạnh đó, việc thực hiện dự án cũng thể hiện quyết tâm của tỉnh Đắk Lắk trong việc tăng cường thu hút đầu tư theo hướng bền vững, thông qua các chính sách cởi mở, tạo môi trường thông thoáng, minh bạch cho các nhà đầu tư.

Trong khuôn khổ lễ công bố và khởi công dự án, Capital House cũng ký hợp đồng phân phối dự án EcoCity Premia với với 3 đại lý, gồm Khang Thịnh, Thành Đồng và Link House miền Trung.

Lễ ký hợp đồng phân phối với các đại lý Khang Thịnh, Thành Đồng và LinkHouse Miền Trung.

Capital House là một tập đoàn phát triển đa ngành với lĩnh vực cốt lõi là đầu tư bất động sản. Thương hiệu Capital House gắn với những sản phẩm nhà ở chất lượng, tiện ích đồng bộ bằng việc ứng dụng các giải pháp thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn công trình xanh. Các dự án mà Tập đoàn đã triển khai và đi vào hoạt động tại Hà Nội, bao gồm: EcoHome 1, EcoHome 2, EcoLife Tây Hồ, EcoLife Capitol, EcoHome Phúc Lợi. Capital House cũng đang triển khai dự án EcoHome 3 và EcoLife Riverside (Quy Nhơn).

Cũng giống như tại các dự án nhà ở khác của Tập đoàn, tại EcoCity Premia, Capital House mong muốn kiến tạo một cuộc sống xanh thực sự. Đây cũng là đích đến cuối cùng trong hành trình "Phát triển xanh" của Tập đoàn Capital House. 

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ