Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Vingroup ra mắt tổ hợp nhà phố thương mại tại Mỹ Tho

Ms.Uyên - Thứ ba, 17/12/2019 | 04:52 GMT +7

Tổ hợp shophouse quy hoạch trong Vincom Plaza Mỹ Tho, hứa hẹn mang đến nơi an cư đẳng cấp và cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư tại Tiền Giang.

Công ty CP Vincom Retail, Tập đoàn Vingroup ra mắt tổ hợp nhà phố thương mại, hôm 13/12.

Dự án tọa lạc ở vị trí "vàng" tại TP Mỹ Tho, cư dân chỉ mất 2-5 phút di chuyển tới UBND tỉnh Tiền Giang, công viên Tết Mậu Thân và bệnh viện Đa khoa Tiền Giang. Theo đại diện chủ đầu tư, đây là khu vực được đánh giá phát triển năng động nhất TP Mỹ Tho, hiện được quy hoạch trở thành trung tâm mới của tỉnh, với hạ tầng giao thông đồng bộ cùng các khu đô thị mới hiện đại và các khu vui chơi giải trí.

Các căn shophouse trong dự án.

Các căn nhà phố thương mại tại dự án có diện tích 74,4-236,9 m2, diện tích sàn xây dựng 223,2-570 m2, thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mang hơi hướng kiến trúc đặc sắc của châu Âu hoa lệ. Tầng 1 với mặt tiền rộng 6-7m, diện tích sàn 57,7-135,8 m2, phù hợp cho gia chủ kinh doanh hoặc cho thuê làm văn phòng. Các tầng 2, 3, 4 được thiết kế rộng rãi, tối ưu không gian sử dụng và đón ánh sáng tự nhiên, mang đến sự thoải mái, tiện ích cho gia chủ. 

Ngoài ra, Vincom Shophouse Mỹ Tho còn sở hữu các tiện ích đẳng cấp gồm: trung tâm thương mại; siêu thị Vinmart; siêu thị điện máy Vinpro; rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em - game; các gian hàng ẩm thực, thời trang, mua sắm; không gian xanh và cảnh quan quy hoạch đồng bộ...

Phối cảnh dự án Vincom Shophouse Mỹ Tho nhìn từ trên cao.

Vingroup kỳ vọng Vincom Shophouse Mỹ Tho sẽ trở thành trung tâm mua sắm giải trí hàng đầu của thành phố, thu hút người dân tới vui chơi, giải trí và mua sắm. "Khách hàng đến tham quan và trải nghiệm tại trung tâm thương mại Vincom sẽ trở thành nguồn khách hàng phong phú của khu shophouse", vị đại diện nói.

Với số lượng các căn nhà phố thương mại hạn chế, hiện chủ đầu tư triển khai chính sách ưu đãi. Khách hàng đăng ký đặt mua sẽ được tặng 10 năm phí dịch vụ quản lý và hỗ trợ lãi suất lên tới 70% giá trị shophouse trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên và trước 5/5/2021.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ