Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Dự án Mipec Rubik360 ra mắt tại 122-124 Xuân Thuỷ

Ms.Uyên - Thứ năm, 28/11/2019 | 03:07 GMT +7

Tổ hợp bất động sản cao cấp lấy cảm hứng thiết kế và vận hành từ khối lập phương rubik. 

Tọa lạc tại địa chỉ 122-124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội, trên lô đất lớn cuối cùng mặt đường Xuân Thủy, Mipec Rubik360 có quy mô lên tới 4,1ha. Dự án bao gồm 2 tòa tháp căn hộ S(Sping) và A(Aqua) cao 35 tầng, trung tâm thương mại, trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới, trường học nội khu hiện đại nằm tách rời hoàn toàn với khối đế chung cư.

Mipec Rubik360 sở hữu 10 khu vườn trên mái (sky garden), quảng trường trung tâm, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em và đường dạo bộ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống xanh, tiện nghi cho mọi lứa tuổi. Mipec Rubik360 nổi bật với những ưu thế về quy hoạch thông minh, sản phẩm và hệ sinh thái xanh.

Phối cảnh tổng thể dự án Mipec Rubik360.

"Với hình ảnh biểu trưng là khối Rubik, triết lý 'lập phương' được đơn vị thiết kế hiện diện rõ rệt trong từng hạng mục dự án. Mipec Rubik360 sẽ tạo ra những giá trị sống riêng biệt nơi trung tâm thành phố", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Với Mipec Rubik360, chủ đầu tư muốn truyền tải thông điệp nhân 3 chất lượng sống cho cộng đồng cư dân tương lai. Trong đó, điểm cộng của dự án là sở hữu trường học cấp 2 nội khu, nằm kề bên hệ thống các trường đại học hàng đầu cùng 200 cơ sở giáo dục khác quanh bán kính vài km. Mipec Rubik360 là một trong số các dự án hưởng lợi từ nền tảng giáo dục chất lượng, cộng đồng tri thức và sinh thái xanh của khu vực Cầu Giấy.

Ngoài ra, hệ thống tiện ích phong phú, hiện đại trong khuôn viên dự án được giới đầu tư nhận định sẽ mang lại giải pháp đồng bộ cho cuộc sống trung tâm, trong bối cảnh quỹ đất ngày càng khan hiếm.

Khu tiện ích thể thao trung tâm dự án.

Mipec Rubik360 do Tập đoàn Kume (Nhật Bản) tư vấn thiết kế, giúp căn hộ sở hữu những giá trị độc đáo. Căn hộ lập phương với thiết kế "3 không" - không phòng tối, không khe hút, không góc chết là một trong những điểm nhấn nổi bật. 

Các căn hộ với diện tích đa dạng từ 53,3-125,1m2, thiết kế tối ưu, phân chia phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung linh hoạt với các căn 2-4 phòng ngủ giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Nhờ vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, Mipec Rubik360 mang đến những lợi ích "lập phương" hấp dẫn cho nhà đầu tư. Dự án liền kề bên tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội, mang uy tín của thương hiệu Mipec qua các dự án nổi bật như Mipec Riverside, Mipec City View, Mipec Tower. 

"Mipec Rubik360 là dự án mang đến những lợi ích như thông điệp 'lập phương' cho nhà đầu tư", đại diện dự án chia sẻ. 

Trường học nội khu ngay ngưỡng cửa, giải pháp rút ngắn đường tới trường cho cư dân nhí.

"Sự kiện ra mắt dự án Mipec Rubik360 như một điểm nhấn đầu tư tại thị trường bất động sản phía Tây dịp cuối năm. Khi hoàn thiện, 'khối lập phương' Mipec Rubik360 sẽ là giải pháp toàn diện, rút ngắn đường về nhà cho nhiều khách hàng", đại diện chủ đầu tư chia sẻ. 

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ