Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tanzanite International động thổ dự án The Hamptons Hồ Tràm

Ms.Uyên - Thứ ba, 26/11/2019 | 04:34 GMT +7

Chủ đầu tư cùng đối tác tổ chức lễ động thổ khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp The Hamptons Hồ Tràm hôm 17/11.

Đây là giai đoạn hai của khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm, trước đó giai đoạn một - Melia Hồ Tràm Beach Resort đã tạo tiếng vang trên thị trường bất động sản du lịch tại Bà Rịa - Vũng Tàu cũng như toàn vùng phía Nam.

Lễ động thổ dự án The Hamptons Hồ Tràm (Melia Hồ Tràm giai đoạn hai) hôm 17/11 tại ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chỉ cách TP HCM dưới hai giờ lái xe, Melia Hồ Tràm Beach Resort (giai đoạn một) nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng mặt tiền biển tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại phía Nam. Tiếp nối thành công từ tỷ suất lấp đầy và nhu cầu villa mặt tiền biển ngày càng cao, Tanzantie International tiếp tục ra mắt The Hamptons Hồ Tràm với 34 căn biệt thự mặt tiền biển ba phòng ngủ và 4 phòng ngủ cuối cùng, bên cạnh đó là một căn biệt thự mặt tiền biển 8 phòng ngủ và 10 phòng tắm.

Trong giai đoạn hai, chủ đầu tư hợp tác đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu châu Á Ong & Ong giới thiệu bản sắc thiết kế riêng biệt của biệt thự mặt tiền biển với ngôn ngữ thiết kế mang màu xanh tươi sáng của biển kết hợp cùng các vật liệu có sẵn trong tự nhiên. Thiết kế không gian thống nhất và dễ dàng kết nối giữa khu vực bếp, phòng ăn, phòng khách và phòng ngủ tạo nên không gian mở và thoáng đãng, tạo cảm giác nghỉ dưỡng thoải mái và tinh tế cho chủ sở hữu. Hiệu ứng ánh sáng cũng được thay đổi, nhằm tạo không gian nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại, khác biệt với không gian đẳng cấp và ấm cúng của các biệt thự hiện hữu tại Melia Hồ Tràm.

Thêm vào đó, chủ sở hữu có thể tận hưởng các tiện ích của khu nghỉ dưỡng riêng biệt đẳng cấp 5 sao quốc tế với hồ bơi tràn hơn 1.500m2, hồ bơi The Level, 6 nhà hàng và quầy bar, dịch vụ spa, sân tennis, gym, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời...

Biệt thự nghỉ dưỡng mặt tiền biển tại Melia Hồ Tràm.

Ông Nguyễn Nam Sơn - Chủ tịch HĐQT Tanzanite International nhận định, du khách đang có nhu cầu cao đối với các khu nghỉ dưỡng 5 sao nhưng hiện trong nước chưa có nhiều dự án bất động sản ven biển tầm cỡ quốc tế.

Với lợi thế sở hữu 31ha đất mặt tiền biển và 1,1km chiều dài đường bờ biển tại Hồ Tràm, doanh nghiệp kỳ vọng xây dựng khu phức hợp nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm bao gồm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, cầu đi bộ ngắm biển Hamptons Pier với chiều dài hơn 238m, khu chợ đêm The Hamptons Market với hơn 30 nhà hàng và cửa hàng thương mai. Khách nghỉ dưỡng tại Melia Hồ Tràm có thể tản bộ, đi dạo trên cầu đi bộ ngắm biển, hóng gió, thưởng thức hải sản tại chợ đêm Hamptons Market và lưu giữ khoảnh khắc quý giá bên người thân.

The Hamptons Hồ Tràm hứa hẹn sẽ trở thành cái tên nổi bật trên thị trường nghỉ dưỡng phía Nam, phù hợp xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai tại các địa phương ven biển. Sản phẩm hứa hẹn giá trị gia tăng cao, mức lợi nhuận đột phá, đồng thời chủ sở hữu còn được tận hưởng 40-100 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trong năm. Dự án dự kiến vận hành vào quý I/2021.

Phối cảnh cầu đi bộ The Hamptons Pier.

Đại diện chủ đầu tư - tập đoàn Tanzanite International cho biết, đối với bất động sản nghỉ dưỡng ven biển cao cấp, các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị bền vững của sản phẩm phụ thuộc nhiều yếu tố. Trong đó có vị trí chiến lược, giá cả phù hợp, chủ đầu tư uy tín và sự chuyên nghiệp cũng như danh tiếng của đơn vị quản lý. Bên cạnh đó, một khu resort đẳng cấp cần tạo không gian nghỉ dưỡng giúp cư dân lẫn du khách thư giãn thoải mái với những trải nghiệm độc đáo. 

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng lợi nhuận đột phá với dòng tiền tăng trưởng bền vững, Tanzanite International - tập đoàn phát triển bất động sản danh tiếng tại châu Á, hướng đến sự tinh tế và độc đáo trong từng chi tiết để tạo dấu ấn, lòng tin về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, thương hiệu khách sạn Melia có hơn 60 năm kinh nghiệm quản lý 370 khách sạn và khu resort cao cấp tại 40 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, nguồn khách nội địa phát triển mạnh mẽ cũng là tiền đề tăng trưởng cho khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm. Đây đồng thời là cơ sở thúc đẩy sự phát triển lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư giai đoạn hai của Melia Hồ Tràm - dự án The Hamptons Hồ Tràm.

( theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ