Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

BIM Group sắp tung dự án mới tại Hạ Long

Ms.Uyên - Thứ năm, 21/11/2019 | 06:02 GMT +7

Sản phẩm mới thuộc khu đô thị du lịch Hạ Long Marina, đem đến cơ hội đầu tư thời điểm cuối năm.

Dự án tọa tại bán đảo 1 trong Khu đô thị nghỉ dưỡng và an cư Hạ Long Marina. Chủ đầu tư BIM Group tiết lộ, dòng sản phẩm sắp ra mắt sẽ đem đến mô hình kinh doanh mới mẻ, góp phần đa dạng hóa các sản phẩm bất động sản và cơ hội tối ưu hóa lợi nhuận cho giới đầu tư tại Hạ Long.

Theo đó, chủ nhân của dự án không chỉ được tận hưởng kỳ quan vịnh di sản mỗi ngày, mà còn hưởng lợi từ hệ sinh thái tiện ích bậc nhất thành phố biển, như trung tâm mua sắm Lotte Mart, trường học quốc tế SIS International School, quảng trường biển, nhà hàng và quán bar Sailing Club. 

Một góc Hạ Long nhìn từ trên cao.

"Không chỉ tạo cơ hội sinh lời, dòng sản phẩm mới còn khẳng định cái tôi, thể hiện được đẳng cấp và dấu ấn riêng của chủ nhân', đại diện BIM Group nói.

Giải thích về thời điểm ra mắt dự án mới, chủ đầu tư cho rằng, đây là lúc bất động sản có tiềm năng phát triển, nguồn hàng khan hiếm. Sản phẩm mới của BIM Group được kỳ vọng sẽ đánh đúng nhu cầu của nhà đầu tư tại lõi của vùng đất di sản.

"Với một thành phố 4 mùa du lịch như Hạ Long, dự án sẽ tận dụng được cơ hội kinh doanh, buôn bán quanh năm", đại diện chủ đầu tư nói thêm.

Đại diện BIM Group cũng cam kết, toàn bộ dự án đều được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài, nhằm đảm bảo quyền lợi và giá trị sinh lời gia tăng cho khách hàng sau này.

Nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường

Là tỉnh nằm trong tam giác tăng trưởng của vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, cùng với Hà Nội và Hải Phòng, Quảng Ninh đóng vai trò là một trong những đầu tàu phát triển kinh tế - xã hội. 

Phối cảnh dự án khu đô thị du lịch Hạ Long Marina.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, Quảng Ninh luôn nằm trong nhóm các tỉnh, thành có tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) dẫn đầu cả nước và đạt trên 10% mỗi năm. Năm 2018, tăng trưởng GRDP Quảng Ninh đạt kỷ lục 11,1%, cao nhất trong vòng 6 năm trở lại đây. Năm nay, Quảng Ninh tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế 11,6%.

Bên cạnh đó, sân bay Vân Đồn, cảng tàu khách quốc tế Hạ Long được đưa vào sử dụng từ cuối năm 2018, cùng với các tuyến đường cao tốc kết nối liên vùng giúp việc di chuyển tới Hạ Long trở nên dễ dàng.

Với lượng khách quốc tế đạt 11,3 triệu lượt trong 9 tháng đầu năm (gần bằng năm 2018), Hạ Long khẳng định vị thế của một điểm đến quốc tế cho cả 4 mùa. Không chỉ mùa hè, mùa đông đang dần trở thành mùa vàng đón khách phương Tây, với nhu cầu tránh rét, du lịch dài ngày tăng cao.

Nơi đây quy tụ nhiều dự án lớn từ các nhà phát triển bất động sản hàng đầu như VinGroup, SunGroup, BIM Group, FLC...

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ