Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ngắm Trung tâm OVO Warsaw diện mạo cong lượn độc đáo

Ms.Uyên - Thứ tư, 06/11/2019 | 07:30 GMT +7

Trung tâm OVO Warsaw do Kiến trúc sư Gottesman Szmelcman trực tiếp thiết kế, được xây dựng tại Wrocław, Ba Lan. Công trình gây ấn tượng bởi diện mạo kiến trúc độc lạ, quy mô khiến nhiều người ngả mũ thán phục.

Theo đó, OVO Wroclaw là một công trình phức hợp gồm tòa dân cư, thương mại, khách sạn và khu mua sắm bán lẻ nằm ở trung tâm thành phố lớn thứ tư của Ba Lan, Warsaw.

Theo giới kiến trúc, OVO Wroclaw là một tòa nhà mang tính bước ngoặt dẫn đầu một cuộc cách mạng trong thiết kế đô thị Ba Lan thời kỳ hiện đại.

Công trình có 189 phòng bao gồm văn phòng công ty, khu căn hộ cũng như khu bán lẻ.

Tất cả nằm trong một vẻ bề ngoài tròn, cong lượn có thiết kế hiện đại và bóng bẩy, kết hợp liền mạch giữa các đường cong của tòa nhà, cùng thiết kế nội thất đơn giản ở bên trong.

Ngoài ra, ở đây còn có phòng khiêu vũ, phòng họp được thiết kế tinh xảo, hiện đại, tráng lệ hơn.

Bên cạnh đó, không gian bán lẻ có quy mô 5.000 mét vuông.

Kiến trúc sư Gottesman-Szmelcman đã tạo ra một môi trường độc đáo được thiết kế tuyệt vời, tích hợp cuộc sống toàn diện mang đậm chất văn hóa kinh doanh và thương mại nằm ở trung tâm của đô thị.

Diện mạo tuyệt đẹp, hiện đại đã làm cho tòa nhà trở thành một điểm nhấn ấn tượng, so với các cảnh quan còn lại của thành phố.

( Theo Cafeland) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ