Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tổ hợp nghỉ dưỡng Cua Lo Beach Villa mở bán đợt đầu tiên

Ms.Uyên - Thứ sáu, 01/11/2019 | 02:24 GMT +7

Đại diện chủ đầu tư cho biết 90% những căn biệt thự, nhà phố phiên bản giới hạn đã được khách hàng đặt mua trong đợt này.

Tập đoàn Bảo Khánh Hamico mở bán đợt 1 với số lượng 87 căn thuộc dự án Cua Lo Beach Villa, nằm đối diện khu giải trí Cửa Hội thị xã Cửa Lò (Nghệ An) hôm 27/10. "Con số 90% sản phẩm trong giỏ hàng vượt dự kiến chúng tôi", đại diện đơn vị hợp tác đầu tư dự án nói.

Các nhà đầu tư đánh giá dự án có vị trí và tiềm năng khai thác kinh doanh.

Cũng theo vị đại diện, có nhiều nhà đầu tư mua với số lượng từ 3-12 căn. "Các khách hàng đa số là những nhà đầu tư từ Hà Nội và TP.HCM. Họ khá am hiểu thị trường bất động ven biển và đã tham gia đầu tư ở các thị trường Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang...", vị này nói thêm.

Chị Mùi, một nhà đầu tư đến từ Hà Nội cho biết, điều khiến chị quan tâm đến dự án này là tiềm năng khai thác kinh doanh "second home" và khả năng cho thuê lại khi dự án nằm đối diện khu giải trí Cửa Hội. "Tôi chọn dự án có quy hoạch đồng bộ và hạ tầng hoàn chỉnh như Cua Lo Beach Villa với kỳ vọng về khả năng sinh lời cao", chị nói.

Trong buổi mở bán, đại diện tập đoàn Bảo Khánh Hamico cam kết với khách hàng sẽ bàn giao các khu tiện ích công cộng như công viên, khu thể thao... đúng tiến độ và cùng thời điểm bàn giao các căn biệt thự trong đợt 1 này.

Các khách hàng tại buổi mở bán Cua Lo Beach Villa sáng 27/10.

Theo chủ đầu tư, mức giá 3 tỷ đồng một căn villa của Cua Lo Beach Villa được nhiều nhà đầu tư đánh giá là khá mềm so với một dự án nghỉ dưỡng 5 sao tại các khu vực có điều kiện tương ứng.

Cua Lo Beach Villa sở hữu vị trí cửa ngõ tại Cửa Lò, nằm trên quỹ đất 16ha, tọa lạc trên mặt tiền đường Bình Minh và đại lộ Vinh - Cửa Lò. Theo quy hoạch của tỉnh Nghệ An, đại lộ này có chiều dài 13km với lộ giới hơn 120m, khi hoàn thành sẽ trở thành cung đường resort tỷ đô làm thay đổi toàn bộ diện mạo của Vinh - Cửa Lò.  

Dự án còn thuộc quần thể nghỉ dưỡng, giải trí lớn của Bắc Trung Bộ là siêu tổ hợp giải trí Cửa Hội - Cua Lo Beach Villa - Golf Cửa Lò Paradise... Vị trí lợi thế giúp cư dân dự án thuận tiện di chuyển và được hưởng những tiện ích đẳng cấp.

Anh Hoàng Đặng Công Vinh – đại diện một sàn phân phối của dự án cho biết: "Vị trí đối diện khu giải trí Cửa Hội giúp Cua Lo Beach Villa là một điểm sáng của thị trường bất động sản tại Cửa Lò, thu hút các môi giới đăng ký chọn căn cho khách".

Phối cảnh dự án Cua Lo Beach Villa nằm đối diện khu giải trí Cửa Hội.

Theo đại diện chủ đầu tư, Cua Lo Beach Villa là một trong số ít dự án sở hữu lâu dài. Dự án có sổ từng nền cũng như hoàn thiện toàn bộ hạ tầng.

Tập đoàn đang đàm phán với các đối tác nước ngoài để hợp tác triển khai tổ hợp khách sạn 5 sao quy mô 3ha, cao 40 tầng, hứa hẹn sẽ làm gia tăng giá trị cho toàn dự án. Ngoài ra chủ đầu tư chuẩn bị khởi công khu chung cư quy mô một ha và khu khách sạn 3 sao cùng với một đối tác xây dựng nhiều kinh nghiệm từ TP HCM. Dự kiến đến năm 2023, khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao này sẽ hoàn tất đầy đủ các phân khu chức năng.

"Cua Lo Beach Villa cùng với siêu tổ hợp giải trí Cửa Hội đi vào hoạt động trong 2 năm tới sẽ trở thành một trong số tổ hợp giải trí quy mô lớn Việt Nam, giúp thị xã Cửa Lò trở thành điểm đến thu hút khách du lịch", vị đại diện nói.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ