Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Căn nhà hiện đại màu trắng ấm áp ở Thái Lan

Ms.Uyên - Thứ sáu, 18/10/2019 | 07:57 GMT +7

Căn nhà màu trắng hiện đại này của một vợ chồng bác sỹ cùng con nhỏ ở Thái Lan. Căn nhà có tông màu trắng chủ đạo, nội thất màu gỗ đơn giản nhưng ấm áp. Trong khuôn viên nhà là không gian cây xanh thoáng đãng mang lại bầu không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên, tạo phong cách sống thoải mái.

Bên ngoài tòa nhà thể hiện một cơ thể màu trắng tươi mới và đơn giản. Thiết kế có phương pháp mở cửa sổ để tạo điểm nhấn thị giác. Không gian bên trong tiếp tục có một màu sắc tươi mát. Ba tầng được lót bằng gỗ trắng tinh khiết và ấm áp.

Một cổng xe hơi nằm bên dưới tầng một nhô ra của ngôi nhà, đủ rộng để đỗ từng chiếc xe của bác sĩ.

Bức tường bên của ngôi nhà bảo vệ một khu vườn hẹp, nơi một cái cây mọc lên. Cành cây xanh xuyên qua lớp bê tông trắng tinh khiết.

Ngoài các cửa sổ đa diện, sân trung tâm của ngôi nhà cũng được thiết kế với một sân trong với khu vực rộng lớn trồng cây xanh và hồ cá Koinhàn nhã để định hình bầu không khí. Một chiếc quạt trần khổng lồ làm mát khu vực để giữ cho nó dễ chịu trong cái nóng ở Bangkok.

Ngay bên ngoài ao, cửa sổ lớn cho thấy một cái nhìn thoáng qua phòng ăn gia đình. Mặt kính mở rộng cho phép tầm nhìn thoáng đãng, không bị bí bách. Một cầu thang nổi bắt đầu trong sân, mọc lên ở phía đối diện với những cây leo.

Bên trong bếp ăn gia đình, ghế ăn nhìn ra sân. Một băng ghế ăn phía sau ở phía bên kia của bàn có tầm nhìn ra hồ cá và không gian phía ngoài.

Những bức tường kính bao quanh tầng trên, để thu hút mọi tầm nhìn, khoảng sân tuyệt đẹp, và tất cả ánh sáng tự nhiên mà các giếng trời cung cấp.

Một phòng khách cây xanh trong sân. Một chiếc ghế sofa hiện đại màu trắng tinh khiết xây dựng một cái nhìn yên bình và yên tĩnh, được sưởi ấm bởi sàn gỗ và đồ nội thất đi kèm.

Có một đường cắt trên trần phòng khách hỗ trợ khu vực võng vui nhộn, kết nối tầng này và cư dân của nó với những người ở trên nó.

Một không gian làm việc tại nhà được đặt ở phía sau phòng khách, cùng với một không gian lưu trữ lớn.

Có một phòng ngủ tối giản có tầm nhìn ra không gian xanh bên ngoài.

Phía dưới có một số tủ được chế tạo tùy chỉnh xung quanh một TV màn hình phẳng, rèm cửa màu xám giúp tùy chỉnh ánh sáng cho căn phòng.

Tủ quần áo bằng gỗ ấm áp trong căn nhà.

Phòng tắm tối giản theo tông màu xám và trắng, với một số tông màu gỗ làm tăng nhiệt độ thị giác.

Một hành lang đầy chạy dọc theo căn nhà.

Đèn LED leo dọc theo các thanh gỗ của thiết kế cầu thang hiện đại.

Sàn võng đặt phía trên phòng khách.

Một cầu thang kim loại màu trắng đi qua phía trên lắp đặt võng, dẫn đến một tầng lửng. Tủ sách nằm ở phía bên của cầu thang, với các ngăn cao hơn có thể dễ dàng truy cập từ các bước cao hơn.

Tầng lửng được thiết kế đặc biệt dành cho người yêu âm nhạc.

( Theo Châu An) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ