Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tiềm năng đất nền Hòa Lạc

Ms.Uyên - Thứ năm, 10/10/2019 | 04:02 GMT +7

Có nên đầu tư đất nền Hòa Lạc? Đây là băn khoăn của nhiều nhà đầu tư khi mới đây, thị trường Hòa Lạc rục rịch sôi động trở lại sau hơn 10 năm trầm lắng.

Tiềm năng Bất động sản Hòa Lạc nằm ở đâu?

Nằm phía Tây Hà Nội, Hòa Lạc được quy hoạch trở thành siêu đô thị vệ tinh với chức năng chính là trung tâm giáo dục, nghiên cứu và phát triển; khu dân cư bền vững, mật độ trung bình và thấp; trung tâm y tế và phúc lợi bền vững.

Xét yếu tố vị trí, từ trung tâm Hà Nội tới đô thị Hòa Lạc thông qua Đại lộ Thăng Long chỉ mất 25 phút lái xe. Thời gian này sẽ giảm xuống khi hệ thống đường sắt đô thị Tuyến 5 được đưa vào xây dựng và vận hành. Tuyến Metro số 5 đi qua các điểm Nam Hồ Tây – Ngọc Khánh – Láng – Hòa Lạc – Ba Vì với tốc độ 80 – 100km/h.

Xét về quy hoạch, đô thị Hòa Lạc gồm 4 phân khu chuyên biệt: khu CNC Hòa Lạc, Khu Đại học Quốc gia, KĐT sinh thái và Khu tổ hợp y tế. Toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng cơ bản đã hoàn thiện. Đến thời điểm hiện tại, Khu CNC Hòa Lạc đã có các tổ chức trong và ngoài nước đang hoạt động như: Đại học FPT, TH School, FPT Software, Viettel, các doanh nghiệp FDI như Hanwha, Nidec, Vikomed, Noble, Widia Shinki, … Gần nhất, tập đoàn Vingroup đã khởi công xây dựng nhà máy Vinsmart thứ hai tại đây với quy mô gấp 25 lần nhà máy đầu tiên tại Hải Phòng.

Trong tương lai không xa, khi các tổ chức, nhà máy đi vào vận hành ổn định, đô thị Hòa Lạc sẽ là nơi học tập, làm việc và chăm sóc sức khỏe của một đội ngũ khổng lồ nhân sự chất lượng cao. Điều này đồng nghĩa với sự gia tăng dân số một cách chóng mặt, đẩy nhu cầu nhà ở nơi đây tăng vọt. Các khu vực lân cận đô thị Hòa Lạc sẽ hình thành thêm cộng đồng dân cư văn minh, tri thức với thu nhập cao, tạo đà cho các lĩnh vực ngành nghề dịch vụ phát triển, khoác lên toàn khu một diện mạo mới của nền kinh tế điển hình.

Đầu tư như thế nào để sinh lời lâu dài?

Thị trường tiềm năng, có phải đầu tư vào đâu cũng được? Khi đầu tư vào bất cứ bất động sản nào, nhà đầu tư đều phải cân nhắc kỹ lưỡng nhiều yếu tố trước khi xuống tiền.

Vị trí: đây luôn là yếu tố đầu tiên được suy xét. Bất động sản ở mặt đường hay trong ngõ? Ngõ rộng bao nhiêu, ô tô vào nhà được không? Tiềm năng để kinh doanh hay cho thuê? Kết nối giao thông từ bất động sản đến các vị trí trung tâm có đơn giản và nhanh chóng không?

Quy hoạch: Bất động sản có nằm trong vùng được quy hoạch không? Cơ sở hạ tầng, giao thông của khu vực có được quy hoạch đồng bộ trong tương lai?

Pháp lý: Bất động sản có đầy đủ các giấy tờ pháp lý như sổ đỏ, giấy phép xây dựng chưa? Bất động sản có nằm trong diện tranh chấp không?

Hòa Lạc Premier Residence – Khu đô thị được quy hoạch đồng bộ với pháp lý minh bạch

Nối tiếp thành công của dự án Tây Hồ Golden Land – N03-T7 tại KĐT Đoàn Ngoại Giao, và nhận thấy tiềm năng thị trường Hòa Lạc đang "nóng" trở lại, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Hoàng Phát tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm mới với Khu đô thị Hòa Lạc Premier Residence. Dự án được thi công bởi đơn vị thi công uy tín: LICOGI-18.5.

Nằm trên Quốc lộ 21A thuộc Sơn Tây, Hà Nội, cách Đại lộ Thăng Long chỉ 8km, cách đô thị Hòa Lạc 4km, là cửa ngõ vào sân golf Đồng Mô, KĐT Hòa Lạc Premier Residence sở hữu không gian trong lành bên 500ha mặt nước Hồ Đồng Mô. Với các tuyến đường huyết mạch Quốc gia rộng đẹp, việc di chuyển từ KĐT tới khu CNC Hòa Lạc chỉ mất 10 phút, 8 phút tới sân bay Hòa Lạc, và tới trung tâm Hà Nội chỉ 30 phút.

Hòa Lạc Premier Residence được quy hoạch đồng bộ và bài bản trên tổng diện tích đất hơn 10ha, đất xây dựng nhà ở chỉ chiếm 56,4%, gồm 358 lô (108 lô biệt thự và 250 lô liền kề), hơn 40% diện tích đất còn lại dành cho xây dựng các tiện ích, giao thông nội khu và cảnh quan cây xanh. Các lô cao 3 – 5 tầng có diện tích đa dạng từ 78.5 m2 đến 416 m2. Mỗi lô đều được thiết kế sân vườn rộng thoáng và garage để ô tô riêng biệt.

Với phong cách kiến trúc Tân cổ điển, KĐT Hòa Lạc Premier Residence khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng, tinh tế với những đường nét điêu khắc tỉ mỉ; những hàng cây xanh mát trải dọc trên mọi con đường nội khu dẫn tới Trường học song ngữ chất lượng Quốc tế, Sân golf mini, chuỗi nhà hàng cao cấp cùng hàng loạt tiện ich nội khu phong phú khác.

Về mặt pháp lý, các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm bởi dự án đã có sổ đỏ toàn khu và các giấy tờ đúng theo quy định của pháp luật trước khi đưa ra thị trường.

( Theo Cafef) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ