Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Chung cư hạng sang Altara Residences thiết lập chuẩn mực sống mới tại Quy Nhơn

Ms.Uyên - Thứ năm, 03/10/2019 | 04:05 GMT +7

Dự án Altara Residences Quy Nhơn với các căn hộ hạng sang 100% view biển đã chính thức mở bán thu hút sư chú ý của đông đảo các nhà đầu tư.

 Dự án chính thức mở bán từ 28/09/2019 đã tạo sự chú ý đặc biệt tới giới đầu tư

Ngày 28/09/2019, tại Khách sạn Hương Việt, TP. Quy Nhơn, lễ mở bán căn hộ hạng sang, 100% view biển của dự án Altara Residences Quy Nhon đã diễn ra sôi động, nhộn nhịp với sự tham gia đông đảo của khách hàng và nhà đầu tư với quy mô lên tới hơn 500 người.

Tại sự kiện, thông qua những chia sẻ quý báu từ Ông Trần Huy Hoàng - TGĐ Khang Thịnh Land (Tổng đại lý phân phối căn hộ của dự án), khách hàng được biết rõ hơn về những tiêu chuẩn quốc tế trong công tác quản lý và vận hành, điều mà các chung cư khác tại Quy Nhơn không thể sánh ngang tầm.

Ông Trần Huy Hoàng TGĐ Khang Thịnh Land chia sẻ thông tin về dự án

Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, chỉ cách biển 300 m và có đến 3 mặt view biển, Altara Residences Quy Nhơn trở thành một điểm sáng mới trên thị trường bất động sản khi hội tụ hàng loạt những yếu tố đắt giá như: vị trí đắc địa; được vận hành bởi đơn vị quốc tế giàu kinh nghiệm trong quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á; chủ nhân căn hộ được cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và những tài sản gắn liền với đất…

Trải nghiệm sống hiện đại, an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu

Bên cạnh đó, Altara Residences còn sở hữu một loạt các lợi thế về hạ tầng kỹ thuật đáng mơ ước đối với một dự án chung cư cao cấp, chủ đầu tư đã áp dụng công nghệ 4.0 vào trong hệ thống tiện ích và hạ tầng kỹ thuật của dự án. Cụ thể, Altara Residences sở hữu hệ thống 6 thang máy thông minh với vận tốc 4m/s, sử dụng nguồn điện riêng, hoạt động trong mọi tình huống, được bố trí riêng cho khối nhà ở. Hệ thống báo cháy vượt trội hơn so với các hệ thống phòng cháy chữa cháy thông thường khác, giúp định vị chính xác địa điểm có cháy, đến từng phòng trong căn hộ. Toàn bộ tòa nhà được lắp đặt CCTV IP và điều khiển bằng hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS hoạt động 24/24, chủ nhân mỗi căn hộ được cấp thẻ từ định danh riêng cho việc sử dụng thang máy và bãi đỗ xe, giúp an ninh được kiểm soát tối ưu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Khách hàng khi sở hữu căn hộ tại dự án Altara Residences sẽ được tận hưởng những trải nghiệm sống khác biệt, như đang được phục vụ tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, với hạ tầng và chính sách phát triển du lịch ngày một phát triển mạnh mẽ, cùng với đơn vị vận hành quốc tế sẽ giúp gia tăng khả năng thanh khoản và tăng giá của mỗi căn hộ, xứng đáng có được sự tin tưởng từ khách hàng và đồng hành của các nhà đầu tư.

Được biết, vận hành Altara Residences là đơn vị giàu kinh nghiệm trong việc quản lý và vận hành những khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao hàng đầu Châu Á. Theo đó, cư dân của Altara Residences sẽ được chăm sóc từ khâu tiếp đón ngoài sảnh cho đến từng dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì, vệ sinh, an ninh, quản lý tài sản, quản lý đối tác,… theo tiêu chuẩn quốc tế thường được thấy tại các khách sạn hạng sang, giúp chiều lòng ngay cả những khách hàng khắt khe nhất.

Tại buổi lễ, sau khi theo dõi các thông tin dự án và chính sách tặng ngay mức chiết khấu 1% giá trị căn hộ khi khách hàng đặt mua thành công, không ít khách hàng đã nhanh chóng đặt mua căn hộ. Con số này cũng tiếp tục tăng lên ngay sau buổi lễ mở bán càng khiến Altara Residence Quy Nhon được xem là dự án thu hút đầu tư nhất tại Bình Định tại thời điểm hiện tại.

Không khí hội trường trở nên ấm cúng hơn với sự xuất hiện của Cặp đôi vàng Tuyệt đỉnh song ca 2019 Trần Vũ và Thu Trang, cặp đôi của "làng" lãng mạn đã đem đến cho khán giả tại sự kiện những bài tình ca bất hủ cho tới những bài có giai điệu sôi động, đặc biệt là phần hát giao lưu ở cuối chương trình được nhiều vị khách hàng nhiệt tình tham gia.

Cặp đôi vàng Tuyệt đỉnh song ca 2019 - Trần Vũ và Thu Trang

Tiếp theo chương trình là phần bốc thăm may mắn chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Khách sạn 5* Altara Suite Đà Nẵng dành cho các khách hàng tham gia sự kiện, hứa hẹn sẽ có sự trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp cho 3 vị khách hàng may mắn đã nhận giải thưởng này.

( Theo Cafef) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ