Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

5.000 khách hàng tham dự lễ tri ân của Cát Tường Group

Ms.Uyên - Thứ tư, 02/10/2019 | 04:35 GMT +7

Tập đoàn địa ốc Cát Tường vừa công bố dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl hôm 28/9.

Sự kiện tri ân có tên gọi "Nụ cười an cư". Đại diện công ty chia sẻ, đây là chương trình thường niên được Tập đoàn địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) tổ chức hàng năm thay lời cảm ơn đến với những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng doanh nghiệp suốt chặng đường phát triển.

"Đây là sự kiện quy mô nhất trong năm của doanh nghiệp và mang nhiều ý nghĩa khi là cột mốc quan trọng ghi nhận hành trình hiện thực hóa cam kết luôn đem lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, những cơ hội đầu tư hiệu quả đến với khách hàng", vị này nói.

Chương trình "Nụ cười an cư" lần thứ 4 có các giải thưởng dành cho khách hàng may ,ắn gồm một căn nhà phố, môtk chuyến du lịch Singapore, tivi, máy giặt...với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng.

Hơn 5.000 khách hàng tham lễ tri ân khách hàng 2019 của Cát Tường Group.

Ông Lê Tiến Vũ – Phó tổng giám đốc điều hành tập đoàn cho biết: "Năm 2019 đánh dấu những bước phát triển vượt bậc của tập đoàn trên nhiều lĩnh vực, khẳng định năng lực vận hành hệ thống, năng lực triển khai dự án, gia tăng uy tín thương hiệu trên thị trường. Những thành công mà tập đoàn có được lúc này nhờ sự ủng hộ, tín nhiệm và đồng hành của quý khách hàng".

Chị Trịnh Thị Hợp đến từ Bình Phước (ngoài cùng bên phải) là khách hàng trúng giải thưởng đặc biệt tại sự kiện.

Tại sự kiện Cát Tường Group giới thiệu đến khách hàng cơ hội đầu tư vào dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl – đô thị giao thương hiện đại tại Hậu Giang đến cho khách hàng.

Dự án có quy mô 78ha, tọa lạc ngay trung tâm hành chính tỉnh Hậu Giang, mặt tiền kênh Xà No – trục đường thủy huyết mạch của tỉnh. Chủ đầu tư cho biết, dự án đang đẩy nhanh tiến độ hạ tầng và đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền. Western Pearl định hướng trở thành khu đô thị hiện đại với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, trung tâm thể thao đa năng, quảng trường nghệ thuật, trường mầm non quốc tế...Bên cạnh đó, dự án sở hữu 2 công viên giải trí, cảnh quan quy mô lớn: Công viên giải trí Thế giới kỳ diệu The Wonderful và Công viên Ánh sáng kỳ quan cổ đại The Miracle, hứa hẹn trở thành điểm nhấn của khu đô thị, ông Lê Tiến Vũ chia sẻ.

Phối cảnh khu đô thị Cát Tường Western Pearl.

Tập đoàn công bố các sản phẩm đất nền, nhà phố có vị trí đẹp tại dự án Cát Tường Western Pearl với mức giá ưu đãi và nhiều chiết khấu hấp dẫn. Chương trình này chỉ áp dụng duy nhất trong ngày lễ tri ân khách hàng. Toàn bộ sản phẩm giới thiệu tại sự kiện đều có giao dịch thành công.

Với hạ tầng cảnh quan hiện đại, hệ thống tiện ích đặc trưng, chủ đầu tư kỳ vọng Cát Tường Western Pearl sẽ hình thành không gian sống, mua sắm, giải trí sầm uất, tại trường bất động sản Hậu Giang và miền Tây Nam Bộ; bắt kịp xu hướng sống năng động đang hình thành trên khắp Việt Nam.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ