Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Khởi công dự án Edenia Resort tại Hồ Tràm

Ms.Uyên - Thứ năm, 26/09/2019 | 03:49 GMT +7

Sáng nay (26/09), tại ấp 1, xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Du lịch Biển Xanh (Blue Sea Group) đã tổ chức khởi công dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Edenia Resort.

Đây là một trong những dự án trọng điểm, có quy mô đầu tư lớn của Blue Sea Group nhằm đón đầu việc đưa vào sử dụng sân bay quốc tế Long Thành, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành, tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu... và đặc biệt là khai thác tiềm năng du lịch khu vực Hồ Tràm nói riêng và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung. 

Dự án Edenia Resort được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, quy mô trên 40ha, được chia làm 2 phân khu lớn. Khu dịch vụ bên rừng và khu dịch vụ bên biển được quy hoạch thành các khu biệt thự hướng biển, khối khách sạn, cùng nhiều tiện ích sang trọng, hiện đại.

Trong đó, khối khách sạn chính và toàn bộ khu biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu độc đáo, mang đậm hơi thở của biển. Tất cả các phòng của khách sạn và biệt thự đều được thiết kế mở, hướng biển để đón lấy tối đa ánh sáng và gió từ thiên nhiên. 

 ( Theo Cafeland)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ