Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tập đoàn Hòa Bình chuẩn bị ra mắt dự án Hội An Golden Sea tại Đà Nẵng

Ms.Uyên - Thứ ba, 24/09/2019 | 03:53 GMT +7

Giới siêu giàu thích nghỉ dưỡng ở đâu luôn là một câu hỏi được nhiều người quan tâm.
 
Tất nhiên, khác với xu hướng thuộc về số đông, những "thượng khách" của tầng lớp tinh hoa, bận rộn, lại đặc biệt ưa chuộng và kiếm tìm chốn nghỉ dưỡng xa xỉ, độc – lạ. Để trả lời cho câu hỏi này, tập đoàn Hòa Bình ra mắt sản phẩm Hội An Golden Sea dành cho những chủ nhân xứng tầm.

Giấc mơ nghỉ dưỡng thượng lưu

Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia thú vị và năng động bậc nhất thế giới với sức tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ. Khi hạ tầng hỗ trợ cho sự phát triển bất động sản nghỉ dưỡng phát triển, nhiều dự án đường cao tốc, sân bay đua nhau lộ diện, lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến Việt Nam tăng cao qua từng năm.

Đặc biệt, Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt. Đi cùng với đó, nhu cầu nghỉ dưỡng và sở hữu bất động sản hạng sang ở Hội An ngày càng tăng nhưng lại thiếu cái tên thỏa mãn được tiêu chí khắt khe của giới nhà giàu.

Tiếp nối sự thành công của những dự án gây tiếng vang lớn, với phương châm làm mở ra con đường riêng, tập đoàn Hòa Bình tiếp tục khẳng định vị thế trong phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang với Hội An Golden Sea. Đây là khu nghỉ dưỡng hạng sang với diện tích khoảng 6,98ha gồm 5 toà căn hộ khách sạn và 8 biệt thự mặt tiền biển hưởng trọn lợi thế trực diện của bãi biển An Bàng.

Dự án có tổng vốn 3.000 tỷ đồng, gần như toàn bộ Hội An Golden Sea nằm dưới mặt nước biển 5m, tổng diện tích nằm dưới mặt nước biển là khoảng 50.000m2. Đặc biệt, tại 8 căn hộ dát vàng dưới đáy biển, khách hàng có thể nằm ngắm cá tung tăng bơi lội dưới đáy san hô rực rỡ, xa xa là các mô hình tàu Titanic, tàu cướp biển…khung cảnh chỉ có trong phim hoạt hình. Điểm nhấn ấn tượng còn nằm ở thiết kế nội thất, toàn bộ các căn hộ siêu sang dưới đáy biển và hơn 400 phòng khách sạn của 2 tòa nhà: từ giường, gương, bàn, thiết bị vệ sinh đến đồ đạc bàn ăn…đều được dát vàng lấp lánh, xa xỉ.

Dự án hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu của giới siêu giàu, nơi đón tiếp các chính khách, doanh nhân, tỷ phú... cũng như khách du lịch khắp nơi trên thế giới đến Việt Nam. Hòa Bình Group mang trong mình sứ mệnh hiện thực hóa giấc mơ nghỉ dưỡng thượng lưu.

Điểm đến đắt giá trong tương lai gần

Hội An Golden Sea tọa lạc yên ả bên bãi biển An Bàng - một trong những bãi biển đẹp bậc nhất Châu Á, cách phố cổ Hội An 4,8km. Có thể thấy, chỉ riêng bản thân vị trí dự án đã bảo đảm sự gia tăng giá trị không giới hạn.

Bên cạnh đó, Hội An Golden Sea được thiết kế bởi các chuyên gia đến từ Anh thiết kế và quản lý bởi tập đoàn quốc tế Wyndham của Mỹ, là sự kết hợp đẳng cấp giữa thiết kế sang trọng, hiện đại và nét cổ xưa vốn có của phố Hội hòa quyện cùng thiên nhiên.

Không chỉ hấp dẫn bởi thiết kế công phu, độc đáo và vị trí không thể đẹp hơn, dự án này còn có số lượng hãn hữu chỉ dành cho những người nhanh nhạy biết chớp thời cơ và có tầm nhìn. Chủ nhân sở hữu căn hộ, biệt thự tại Hội An Golden Sea chẳng những tự hào vì món tài sản, mà còn nắm giữ khoản sinh lời lớn trong dài hạn với những ưu thế vượt trội.

Được biết, Hội An Golden Sea sẽ ra mắt vào ngày 27/09/2019 tại Đà Nẵng. Ngoài ra, buổi lễ ra mắt còn có nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn.

( Theo Cafef)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ