Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

UDIC WESTLAKE hút khách ngày ra mắt căn hộ mẫu chung cư cao cấp

Ms.Uyên - Thứ hai, 23/09/2019 | 08:17 GMT +7

Ngày 22/09 vừa qua sự kiện ra mắt căn hộ mẫu đã diễn ra thành công với rất nhiều giao dịch được thực hiện thành công ngay trong ngày. Sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khách hàng tại sự kiện, một lần nữa đã chứng minh UDIC WESTLAKE vẫn luôn là điểm sáng trên thị trường bất động sản trong thời điệm hiện tại.

Những điểm nhấn của sự kiện ra mắt căn hộ mẫu tại dự án đáng sống bâc nhất Hà Nội

Sự kiện ra mắt nhà mẫu đã chính thức diễn ra ngày 22/9 thu hút sự quan tâm của gần 300 khách hàng. Đây là lần đầu tiên khách hàng có cơ hội tham quan và trải nghiệm tận mắt không gian thực tế của căn hộ. Thành công của sự kiện chính là bằng chứng xác thực nhất cho thấy, dự án bất động sản (BĐS) đẳng cấp này đang là đích ngắm của đông đảo khách hàng hiện nay.

Đúng với thiết kế đã được công bố, khách hàng khi tham quan căn hộ tại UDIC Westlake sẽ bất ngờ trước bài trí và sắp xếp nội thất của căn hộ mẫu. Với căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ trong không gian rộng từ 80m2 đến 168m2 tràn ngập ánh sáng tự nhiên, được thiết kế cầu kì và tỉ mỉ theo 2 phong cách thời thượng bậc nhất (Scandinavia và Transitional), các gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ có cơ hội thỏa sức lựa chọn tổ ấm cho gia đình. UDIC Westlake không chỉ là "ngôi nhà để ở" mà còn thực sự trở thành "chốn trở về" thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Không những thế, do nhu cầu "sống xanh" đang ngày càng bức thiết trong cuộc sống hiện đại, một "công trình xanh" hoàn mỹ như UDIC Westlake được đánh giá là cơ hội kinh doanh sinh lời ấn tượng cho các nhà đầu tư.

Khách hàng bị "hớp hồn" khi trải nghiệm căn hộ mẫu tại UDIC Westlake.

Anh Nguyễn Hữu Nghĩa khách hàng đã mua nhà tại UDIC Westlake chia sẻ: "Tôi đặc biệt ấn tượng bởi sự kết hợp hài hòa giữa không gian cùng thiết kế độc đáo giúp căn hộ có tầm view lý tưởng và bố trí linh hoạt. Các căn hộ với thiết kế không quá cầu kỳ, đơn giản mà thanh thoát còn tạo cảm giác ấm cúng, ngập tràn năng lượng khi ở nhà. Khuôn viên xung quanh căn hộ tràn ngập cây xanh tươi mát mà hiếm có dự án nào có được. Đặc biệt, nhờ ưu đãi hấp dẫn trong tháng 09 cũng giúp tôi quyết tâm mua nhà hơn".

Tại sự kiện, chương trình "bốc thăm may mắn" cũng đã thu hút sự chú ý và mang lại niềm vui cho nhiều khách hàng. Sau những giây phút hồi hộp, lá thăm may mắn trị giá 30 triệu đông thuộc về cô Phạm Thị Nhài chủ nhân căn hộ C1005, người đã sở hữu căn hộ tại UDIC Westlake trước đó. Ngoài ra, sự kiện cũng mang lại cho những khách hàng quan tâm dự án nhiều phần quà may mắn từ Chủ đầu tư.

Sự kiện ra mắt căn hộ mẫu tại dự án UDIC Westlake đã thu hút sự quan tâm của gần 300 khách hàng.

Nhiều giao dịch thành công trong ngày ra mắt căn hộ mẫu UDIC Westlake

Sự kiện ra mắt căn hộ mẫu như lời khẳng định về giá trị và "chất riêng" ít dự án có được, mang đến cho khách hàng cảm nhận thực tế khách quan. Tính đến hết sự kiện, đã có tổng cộng gần 200 khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại dự án.

Đặc biệt hơn, theo chia sẻ của giới đầu tư, những hợp đồng được chốt ngay sau khi ra mắt căn hộ mẫu còn nhờ Chủ đầu tư dành tặng những ưu đãi đặc biệt trong tháng 09. Theo đó, trong giai đoạn này, khách hàng khi mua căn hộ sẽ nhận ngay 400 triệu đồng chiết khấu trực tiếp vào GTCH cùng 2 năm quản lý miễn phí. Chỉ từ 650 triệu ban đầu, tương đương với (20%) GTCH khách hàng đã có thể ký hợp đồng mua bán, mang lại cho khách hàng cơ hội mua nhà cực hấp dẫn và thuận lợi trong thanh khoản.

Do đó, từ nay đến giai đoạn mở bán tiếp theo, Chủ đầu tư tin tưởng rằng những căn hộ hot trên thị trường tại UDIC Westlake tiếp tục là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm ghé thăm.

( theo Cafef) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ