Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Nhà phố thương mại 3,2 tỷ đồng tại Tây Ninh

Ms.Uyên - Thứ sáu, 20/09/2019 | 08:39 GMT +7

Mai Anh Mega Mall có 140 căn nhà phố thương mại diện tích 82,5-90 m2, nhiều tiện ích tại tỉnh lộ 787, thị trấn Trảng Bàng, Tây Ninh.

Dự án có tổng diện tích hơn 20 ha, chia thành 4 phân khu, tổng mức đầu tư cho dự án đạt 336,21 tỷ đồng. Vị trí cận trung tâm, tiếp giáp với 3 mặt tiền đường lớn: phía Bắc giáp đường Nguyễn Du (đối diện chợ Trảng Bàng), phía Nam giáp khu dân cư, phía Đông giáp đường quy hoạch lộ giới 17 m và phía Tây giáp đường quy hoạch lộ giới 28 m. Khu đô thị cách Quốc lộ 22 khoảng 200 m, trung tâm thị trấn Trảng Bàng 500 m, đi Củ Chi khoảng 20 km, thành phố Thủ Dầu Một 38 km...

Dự án nằm gần khu trung tâm Tây Ninh, tiếp giáp 3 mặt tiền đường lớn.

Là một trong những dự án "điểm" tại địa phương theo hướng phát triển bền vững, dự án được chủ đầu tư ưu tiên thiết kế và quy hoạch theo hướng gần gũi với thiên nhiên. Công viên cây xanh được bố trí thành cụm tập trung tại trung tâm của dự án như khu vui chơi giải trí, thể dục...

Công viên mini được phân tán trong từng lô nhà liền kề. Kênh rạch được cải tạo kết hợp với đường dạo đi bộ tạo nên không gian sống lý tưởng, giúp cư dân thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Phối cảnh các căn biệt thự thương mại.

Dự kiến, vào ngày 20/10, khu đô thị Mai Anh sẽ mở bán và cung cấp ra thị trường một số sản phẩm biệt thự thương mại có vị trí đẹp. Hiện giá bán các căn nhà phố thương mại khoảng 3,2 tỷ.

Theo đại diện chủ đầu tư, khách hàng chọn mua nhà phố thương mại tại Mai Anh vì tiềm năng sinh lời ổn định và bền vững bằng việc cho thuê mặt bằng hoặc tự kinh doanh. Dự án cũng được hưởng lợi nhờ sức hút của bất động sản Tây Ninh.

Địa phương này nằm trong tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư trong xu hướng dịch chuyển dòng tiền về các địa phương vùng ven, các thành phố vệ tinh xung quanh TP HCM. Thống kê từ chủ đầu tư cho thấy giá nhà đất tại Tây Ninh có xu hướng tăng tương đối nhanh trong cuối năm nay.

Là một trong những tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Tây Ninh sở hữu vị trí đắc địa khi là cầu nối giữa TP HCM và thủ đô Phnôm Pênh, Campuchia thông qua hai cửa khẩu chính là Mộc Bài, Xa Mát. Bên cạnh đó, khu vực này còn sôi động với sự góp mặt của các ông lớn ngành bất động sản vào nhiều dự án hạ tầng du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng như dự án Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen, hồ Dầu Tiếng...

Sức hút của thị trường bất động sản Tây Ninh giúp dự án có thêm ưu thế với nhà đầu tư.

Cơ sở hạ tầng tại đây được đầu tư và hoàn thiện một cách bài bản như đường Xuyên Á (Quốc lộ 22), Quốc lộ 22B, ĐT.782, ĐT.785, ĐT.786... và các tuyến đường Vành đai biên giới với tổng chiều dài hơn 130 km. Tây Ninh sẽ càng phát triển mạnh mẽ hơn khi những dự án quan trọng khác được xây dựng hoàn thiện, điển hình như đường cao tốc TP HCM - Mộc Bài. 

Khi hoàn thành, cao tốc sẽ kết nối các trung tâm kinh tế, khu kinh tế cửa khẩu và các đô thị của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với các đầu mối cảng biển, cảng hàng không quốc tế của vùng, khu vực ASEAN (Bangkok - Phnom Penh - TP HCM).

"Sở hữu lợi thế về vị trí, thiết kế thông minh sang trọng, biệt thự thương mại tại Khu đô thị Mai Anh nhanh chóng được đặt mua sau những đợt mở bán. Biệt thự thương mại được dự báo sẽ đạt mức giao dịch tốt", đại diện chủ đầu tư chia sẻ

( theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ