Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tiềm năng phát triển biệt thự Royal Hill - The Phoenix Garden

Ms.Uyên - Thứ tư, 18/09/2019 | 09:00 GMT +7

Tiểu khu xanh Royal Hill thuộc quần thể The Phoenix Garden Đan Phượng có vị trí thuận lợi trong lòng Hà Nội. Royal Hill có thiết kế sang trọng, tiện ích khép kín, hứa hẹn tiềm năng đầu tư dài hạn.

Báo cáo tổng quan thị trường BĐS quý 1/2019 của VnDirect cho thấy phân khúc hạng sang tại Hà Nội tăng gần 71% so với năm ngoái. Đà tăng trưởng ấn tượng này được thúc đẩy bởi sự phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ. Giới địa ốc đánh giá nhiều dự án sẽ hưởng lợi và là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả.

Nổi bật trong đó là tiểu khu biệt thự Royal Hill - The Phoenix Garden, nằm cách trung tâm Hà Nội 20km về phía Tây. Tiểu khu biệt thự được thiết kế sang trọng, tiện ích khép kín, hứa hẹn tiềm năng dài hạn.

Tiểu khu Royal Hill - The Phoenix Garden có quy mô 1.900 ha cung cấp cho thị trường các căn biệt thự nghỉ dưỡng trong môi trường xanh. Một tổ hợp bao gồm trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, khu du lịch tâm linh, bể bơi, spa và biệt thự cao cấp.

Theo đại diện chủ đầu tư - tiểu khu đang thu hút khách hàng nhờ tiềm năng sinh lời, hạ tầng phát triển. Sở hữu vị trí ‘vàng’ cư dân sẽ chỉ mất 5 phút đến siêu thị Vinmart, 12 phút đến rạp chiếu phim, 20 phút đến BX Mỹ Đình, công viên Cầu Giấy... Việc cải tạo, nâng cấp tuyến đường 32, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, trục đường Tây Thăng Long còn rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm.

Trong tương lai, Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến 2030 sẽ biến phía Tây Hà Nội trở thành Khu đô thị sinh thái với các dịch vụ công chất lượng cao. Nhiều dự án bất động sản quy mô lớn như Vincity Đan Phượng, Tân Tây Đô, The Phoenix Garden cùng tổ hợp thương mại - giải trí đang bao phủ dày đặc chờ thời cơ.

Các chuyên gia cho rằng khi hạ tầng đồng loạt đi vào hoàn thiện sẽ tạo diện mạo mới cho cả khu vực. Với cuộc sống tiện nghi, giao thông thuận lợi người mua sẵn sàng xuống tiền đặt chỗ. Nhiều người có thể vào ở và đầu tư ngay từ bây giờ, biên độ tăng giá sẽ ngày càng cao, tỷ lệ sinh lời lớn.

Lấy cảm hứng từ giới quyền quý phương Tây, những ngôi biệt thự của Royal Hill mang đậm chất châu Âu với phong cách tân cổ điển. Thiết kế mỗi căn đều có khoảng sân vườn để gia chủ mang thiên nhiên vào không gian sống của riêng mình.

Với diện tích lớn từ 200 - 800m2 chủ nhân các biệt thự còn có thể sở hữu những tiện ích riêng biệt trong căn hộ như bể bơi mini, quầy BBQ, hầm rượu,... mà không phải chia sẻ với cộng đồng chung.

Bao quanh tiểu khu nhiều không gian xanh được quy hoạch như công viên, hồ điều hòa, thảm cỏ, kênh nước ngọt, đồi hoa Tây Bắc... Ngoài ra, chủ đầu tư bố trí hơn 1000 tiểu cảnh trang trí phục vụ nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân

Tiểu khu Royal Hill - The Phoenix Garden sở hữu cảnh quan sinh thái xanh.

Nổi bật là ngôi chùa Đại Từ Ân nằm phía Tây tiểu khu. Ngôi chùa với lối kiến trúc truyền thống Bắc Bộ, là nơi tu học cho hàng ngàn Phật tử.

Được biết, ban đầu nơi đây chỉ là một ngôi chùa nhỏ, sau đó được chủ đầu tư đóng góp kinh phí trùng tu, sửa lại khang trang với quần thể tượng Phật, tháp chuông, chính điện, nhà tổ... đặc sắc, là điểm tâm linh thu hút du khách mỗi dịp lễ.

Royal Hill - The Phoenix Garden có tiềm năng đầu tư sinh lời tốt cho khách hàng có định hướng lâu dài. Chủ đầu tư kỳ vọng ngoài nhu cầu sống xanh chuẩn mực, tiểu khu còn mở ra cơ hội khai thác thương mại như cho thuê ngắn hạn, cho thuê du lịch và homestay.

( Theo Trí Thức Trẻ) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ