Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Chính thức ra mắt căn hộ mẫu tại UDIC Westlake

Ms.Uyên - Thứ hai, 09/09/2019 | 04:36 GMT +7

Ngày 22/09 tới, lần đầu tiên UDIC Westlake ra mắt căn hộ mẫu hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Thủ đô, cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng.

Ra mắt căn hộ mẫu thời thượng UDIC Westlake.

Được xây dựng bằng trọn vẹn tâm huyết của chủ đầu tư, đến thời điểm hiện tại, dự án UDIC Westlake đã dần xuất hiện dưới hình hài một khu cảnh quan rộng rãi, thơ mộng và đặc biệt là căn hộ mẫu với đầy đủ tiện nghi theo đúng tiêu chuẩn 5 sao. Với mong muốn mang tới cho khách hàng cái nhìn trực quan, sinh động nhất về những giá trị sống đích thực tại UDIC Westlake, đồng thời cũng gián tiếp khẳng định sự cam kết về tiến độ bàn giao và chất lượng công trình của dự án.

Không chỉ cầu kì trong việc xây dựng, UDIC còn tỉ mỉ trong việc trang trí căn hộ. Với hai căn mẫu gồm căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ theo phong cách Scandinavia – phong cách thiết kế Bắc Âu và phong cách "chuyển tiếp" - Transitional giúp căn hộ luôn đảm bảo yếu tố sang trọng và đẳng cấp.

Theo đó, Scandinavian hay phong cách Bắc Âu là xu hướng giúp cân bằng giữa vẻ đẹp và sự tiện dụng; tập trung vào các yếu tố đơn giản, với các chức năng riêng biệt. Phong cách thiết kế Scandinavian và trang trí nội thất theo kiểu "Hygge" đã trở nên phổ biến khắp thế giới với nguồn cảm hứng bất tận.. Với màu trắng chủ đạo gần gũi với tự nhiên, căn hộ 2 phòng ngủ tại UDIC Westlake luôn có không gian thoáng rộng, tối ưu ánh sáng. Không chỉ vậy, khi kết hợp với sự tinh tế, tỉ mỉ của màu sơn, chất liệu nội thất như bàn ghế, tường, sàn, họa tiết trang trí giúp căn hộ mang vẻ đẹp chuẩn mực cho sự sang trọng, mực thước nhưng đầy nhã nhặn.

Vẻ đẹp chuẩn mực cho sự sang trọng, mực thước nhưng đầy nhã nhặn theo phong cách Scandinavian.

Riêng phong cách Transitional trong căn hộ 3 phòng ngủ, đây lại là sự giao thoa giữa phong cách truyền thống và đương đại, sở hữu điểm mạnh của cả hai bên, tạo ra một thiết kế cân bằng, không gian tinh tế phù hợp với phong cách sống, nhu cầu và sở thích của người sử dụng. Trong đó, với đặc trưng là gam màu tinh tế, trong sáng nhưng nhẹ nhàng, trung tính của đường thẳng, đường bo, cùng phông nền nội thất giúp không gian căn hộ luôn tràn ngập sự tươi mới.

Nét thanh lịch và sang trọng đặc trưng của phong cách Transitional style tại căn hộ mẫu của UDIC Westlake.

Khách hàng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng tất cả những đường nét tinh tế theo hai phong cách thiết kế thời thượng cùng tầm view hữu tình hướng Hồ Tây, Sông Hồng, cầu Nhật Tân đắt giá nhất Hà Nội, và hệ thống tiến ích đa dạng trong buổi ra mắt nhà mẫu UDIC Westlake vào ngày 22/09/2019.

Ngoài ra, khách hàng tham gia sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với giải nhất -là tủ lạnh Side by Side Samsung trị giá 30 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác, chỉ có tại sự kiện ra mắt căn hộ mẫu UDIC Westlake trong tháng 09 này.

UDIC Westlake nơi kiến tạo cuộc sống tiện nghi ngay ngưỡng cửa

Tọa lạc trên mảnh đất vàng mặt tiền đường Võ Chí Công, UDIC Westlake là dự án sở hữu vị trí đắc địa giữa Thủ đô Hà Nội sầm uất với thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Tiến độ thần tốc, minh bạch, gọn gàng là những gì khách hàng có thể cảm nhận ở đây khi đến với UDIC Westlake trong thời điểm này.

Quần thể dự án 2.7ha gồm ba tòa nhà đã hoàn thiện cùng hệ thống cây xanh được phủ kín khắp khuôn viên. Nổi bật lên là không gian khu vui chơi cho trẻ em, khu tập gym ngoài trời, khu vườn dạo bộ cho các gia đình cùng đài phun nước, bể bơi hay bãi đỗ xe hiện đại. Đặc biệt, ba tầng khối đế của TTTM đang gấp rút hoàn thành, khẳng định tiến độ xây dựng đúng cam kết của CĐT.

( theo Trí Thức Trẻ) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ