Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ra hàng đợt cuối, The Mansions - ParkCity Hanoi hút khách với thang máy kính Thuỵ Điển nhập khẩu nguyên chiếc

Ms.Uyên - Thứ tư, 21/08/2019 | 07:46 GMT +7

Là khu biệt thự, nhà vườn liền kề cao cấp của ParkCity Hanoi, The Mansions kết hợp giữa không gian sinh thái xanh mát, thiên nhiên khoáng đạt cùng tiện ích tiêu chuẩn quốc tế trong tổng thể một khu đô thị thịnh vượng được quy hoạch đồng bộ.

Nằm trong phân khúc bất động sản cao cấp và kén khách, ngay từ khi ra mắt, The Mansions lập tức đã tạo được tiếng vang, thu hút sự quan tâm lớn từ những khách hàng sành sỏi nhờ uy tín của chủ đầu tư và chất lượng sản phẩm đã được khẳng định từ các dự án quốc tế, nhanh chóng trở thành một trong những khu biệt thự xanh hút khách tại Hà Nội. Tới tháng 7/2019, 80% quỹ sản phẩm The Mansions đã được bán hết. Trong đợt mở bán cuối cùng, chủ đầu tư ra mắt 30 biệt thự 4 tầng cao cấp phân khu với nhiều cải tiến tinh tế, đặc biệt được trang bị thang máy kính sang trọng thương hiệu Thuỵ Điển.

Thiết kế tinh tế, nâng tầm cuộc sống

Trong một cộng đồng thịnh vượng, những sản phẩm với số lượng giới hạn không chỉ thỏa mãn nhu cầu, sở thích cá nhân của người sở hữu; mà trên hết, sản phẩm đó thể hiện cho niềm tự hào, tự tôn của họ. The Mansions được thiết kế dành riêng cho những khách hàng ưu tú đó.

Những "ngôi nhà trong công viên" 4 tầng này có tầm nhìn thoáng rộng hướng ra công viên dạng tuyến bao quanh , không chỉ có các cửa sổ lớn, mỗi căn hộ được thiết kế ít nhất từ 5 không gian mở trở lên như ban công thưởng trà, vườn sinh thái trên sân thượng, … để hấp thụ tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Đặc biệt, dành riêng cho 30 căn biệt thự cuối cùng, chiếc thang máy kính trong suốt không chỉ mang lại sự tiện nghi, hiện đại, sang trọng, an toàn mà còn là lời khẳng định cho nhiệt huyết và sự tận tâm của chủ đầu tư trong việc không ngừng nâng cao chất lượng, đem tới cơ hội tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp khác biệt cho cư dân.

Là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về hệ thống thang máy trục vít điều khiển đến từ Thụy Điển, Cibes thừa hưởng "mã gen" của đất nước Bắc Âu vốn được biết đến với những sản phẩm thông minh, chất lượng cao, chính xác, an toàn, và luôn đề cao các yếu tố gắn với môi trường sinh thái. Chiếc thang máy gia đình áp dụng công nghệ Eco silent tiết kiệm năng lượng, không có tiếng ồn, hòa hợp với không gian bình yên vốn có tại The Mansions. Với kiểu dáng hiện đại, trang nhã kết hợp cùng hệ thống vách kính toàn cảnh 360o mở ra một không gian phóng khoáng, thang máy kính được đánh giá là một điểm nhấn độc đáo, đem lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm giác vui thích cho các thành viên trong gia đình.

Cơ hội cuối để gia nhập cộng đồng cư dân quốc tế

Nằm trong khu đô thị ParkCity Hanoi - không gian sống xanh với diện tích 77,4ha, the Mansions đáp ứng mọi nhu cầu về học tập, nghỉ dưỡng, ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí, giao lưu gặp gỡ và chăm sóc sức khỏe của cư dân. Khu tiện ích đẳng cấp quốc tế 1,7 ha đem đến chất lượng sống tiện nghi với hệ thống nhà hàng, vườn BBQ, bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn Olympic, bể bơi ngoài trời, Yoga & Fitness, sân tennis, bóng rổ, cầu lông…

Tại đây đã và đang hình thành nên cộng đồng cư dân quốc tế giàu văn hoá, đa ngôn ngữ đến từ nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Ý, Israel, Hàn Quốc, HongKong... Các hoạt động cộng đồng thường xuyên được tổ chức, tạo tính kết nối, giao lưu, như ngày hội thể thao, thi chạy bộ, lễ hội mừng năm mới, trung thu, ...Với các gia đình Việt Nam, đặc biệt là các cư dân nhí, việc cùng sinh sống, giao lưu thông qua các hoạt động cộng đồng là môi trường lý tưởng để các em tiếp xúc, làm quen từ đó hình thành được tư duy công dân toàn cầu, rèn luyện phong cách tự tin khi hoà nhập cộng đồng quốc tế.

ParkCity Hanoi đang dần trở thành một trung tâm rực rỡ phía tây nam thủ đô

Năm 2019 đánh dấu mùa tuyển sinh đầu tiên của trường quốc tế ParkCity Hanoi, một cột mốc trong giai đoạn phát triển toàn diện tổng khu đô thị. Với việc tối ưu các tiện ích chung như: khu phức hợp thương mại giải trí và ẩm thực, trường quốc tế, điểm vui chơi văn hoá..., ParkCity Hanoi đang dần hình thành nên một trung tâm rực rỡ phía tây nam thủ đô. Các chuyên gia nhận định đây chính là thời điểm tốt để sở hữu một căn biệt thự, nhà vườn liền kề tại The Mansions.

Từ tháng 8/2019, ParkCity Hanoi mở bán 30 căn biệt thự nhà vườn liền kề The Mansions cuối cùng, được trang bị thang máy kính sang trọng cùng chính sách "Nhận nhà trước, trả tiền sau. Thanh toán chậm trong 12 tháng" và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

( Theo Nhịp Sống kinh Tế)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ