Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Địa ốc Trung Tín phát triển khu đất nền 13ha tại Bắc Bình Định

Ms.Uyên - Thứ ba, 20/08/2019 | 04:03 GMT +7

Dự án đất nền Green Complex City tại Hoài Nhơn, Bình Định quy hoạch theo hướng đô thị kiểu mẫu, với cảnh quan xanh và nhiều tiện ích hiện đại.

Nằm ở duyên hải miền Trung Việt Nam, Bình Định có đường bờ biển dài hơn 72km, hệ thống giao thông hoàn thiện, phát triển cả 4 loại hình giao thông. Trong đó đường bộ gồm Quốc lộ 1A và 1A mới, đường sắt có tuyến Bắc - Nam, hàng không có sân bay quốc tế Phù Cát và đường thuỷ là cảng biển Quy Nhơn. Địa phương là cửa ngõ ra biển của các tỉnh Tây Nguyên và vùng Nam Lào, Đông Bắc Campuchia.

Nhằm khai thác tiềm năng bất động sản tại Bình Định, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Địa ốc Trung Tín đầu tư dự án đất nền Green Complex City. Tọa lạc tại vị trí "cửa ngõ" Bình Định, vị trí chiến lược ven biển và ngay trung tâm thị trấn Tam Quan, Hoài Nhơn, dự án thừa hưởng tiềm năng khi địa phương trở thành trung tâm kinh tế, giáo dục, y tế Bắc Bình Định trong tương lai.

Phối cảnh dự án đất nền Green Complex City.

Green Complex City quy hoạch theo kiến trúc đô thị mới tại các thành phố lớn, các trục đường trong dự án rộng 18-31m. Bao phủ bởi không gian xanh, dự án đất nền nằm trong khu dân cư hiện hữu, cộng đồng văn minh. Cùng với đó là các tiện tích như nhà sinh hoạt văn hóa, công viên, sân tennis, trung tâm thể dục - thể thao, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện.

Toàn khu rộng 12ha, nguồn cung 29 lô biệt thự và 422 lô nhà phố. Dự kiến hoàn thiện hạ tầng cơ bản vào tháng 12 năm nay và hoàn thiện cảnh quan tiện ích vào tháng 2/2020.

Dự án đang hoàn thiện hạ tầng cơ bản.

Ông Nguyễn Hà Anh Tuấn - Tổng giám đốc Địa ốc Trung Tín kỳ vọng dự án sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu trong tương lai, đáp ứng nhu cầu an cư của đa số người dân và giúp thị trường bất động sản miền Trung thêm sôi động.

"Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất mang lại thành công cho công ty. Do vậy chúng tôi sẽ không ngừng mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Địa ốc Trung Tín có nền tảng đội ngũ lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược, tư duy quản trị phù hợp cùng nỗ lực của toàn công ty, Địa ốc Trung Tín ngày càng thể hiện năng lực trên thị trường và phát triển thành công ty bất động sản uy tín tại Đà Nẵng và các tỉnh phía Nam.

Nhằm khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản, doanh nghiệp và đội ngũ cố vấn đã tìm hiểu kỹ về thị trường cũng như tiềm năng sản phẩm. Từ đó mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp nhu cầu của số đông và có khả năng sinh lời cao.

( theo Minh Anh) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ