Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Shop thương mại Mũi Né trở thành điểm đầu tư hấp dẫn

Ms.Uyên - Thứ năm, 15/08/2019 | 04:27 GMT +7

Mới đây, thông tin các căn shop thương mại với số lượng có hạn nằm trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao của dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né đang nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư.

 Thị trường du lịch tiềm năng với lượng khách du lịch lớn

Trong 2 năm trở lại đây, thị trường du lịch tại Bình Thuận tăng đột phá, báo cáo từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, năm 2018 Bình Thuận đã đón gần 5,8 triệu lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng (tăng tới 40% so với năm 2017), trong đó có 675.000 lượt khách quốc tế, doanh thu ước đạt 12.851 tỷ đồng.

Không những tăng về số lượng khách mà thời gian lưu trú của khách du lịch cũng được kéo dài hơn, trung bình 3.95 ngày, thời gian lưu trú dài khiến nhu cầu mua sắm của du khách sẽ tăng mạnh, điều này mang lại cơ hội phát triển cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận, đặc biệt là phân khúc shop thương mại tại các điểm du lịch

Shop thương mại nằm trong khu nghỉ dưỡng 5 sao tầm cỡ tại Bình Thuận

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né tọa lạc tại bờ biển đẹp cùng những tiện ích dịch vụ cao cấp được các chuyên gia du lịch dự đoán sẽ trở thành 1 trong 5 khách sạn hấp dẫn bậc nhất tại Việt Nam.

Với số lượng căn condotel lên tới 3.000 phòng, cùng với đó là khả năng vận hành dày dạn kinh nghiệm của Wyndham Hotel Group đã được kiểm chứng tại hơn 9.000 khách sạn trên 75 quốc gia, lượng khách du lịch nghỉ dưỡng tại dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né dự kiến những lúc cao điểm sẽ lên tới 5.000 - 6.000 khách/ngày.

Chưa kể đến tâm huyết của Apec Group trong việc phát triển du lịch Mũi Né bằng cách triển khai hàng loạt các tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của du khách như hệ thống xe bus đưa đón du khách từ sân bay tới dự án hay tới các điểm du lịch, chuỗi nhà hàng đẳng cấp, hệ thống spa, jim jil bang, fitness… tiêu chuẩn quốc tế. Đây được coi là một hình thức thu hút du khách và kéo dài thời gian lưu trú của du khách hiệu quả nhất. Điều này sẽ giúp cho shop thương mại phát huy được lợi thế gấp bội vì đón tiếp nguồn khách lớn. Đây được coi là vị trí kinh doanh đắt giá, là cơ sở chứng minh tiềm năng khai thác kinh doanh hiệu quả của mô hình shop thương mại, từ đó mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

Số lượng các căn shop thương mại có giới hạn

Thị trường tiềm năng là thế nhưng số lượng shop thương mại tại dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né là có hạn với khoảng 80 lô gồm các shop thương mại 1 tầng và 2 tầng. Với 3000 căn condotel tại dự án thì 80 căn shop house là một con số quá ít, so với nhu cầu của những nhà đầu tư sành sỏi.

Thiết kế ấn tượng, diện tích linh hoạt dễ đầu tư

Được thiết kế với phong cách kiến trúc đột phá, nhấn mạnh vào không gian mở, vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa đảm bảo tính sang trọng và hiện đại. Với mặt tiền rộng, chủ sở hữu có thể linh hoạt sắp xếp không gian tầng 1 kinh doanh và tầng 2 phục vụ sinh hoạt của gia đình. Diện tích shop thương mại linh hoạt từ 40m2 đến 130m2 có thể đa dạng hóa kinh doanh từ dịch vụ ăn uống, mua sắm, dịch vụ... phục vụ du khách. Ngoài việc tự kinh doanh, nhà đầu tư hoàn toàn có thể cho thuê lại bởi nhu cầu tìm thuê shop thương mại luôn rất cao.

Vị trí đẹp, tiềm năng khai thác kinh doanh lớn, khả năng thanh khoản tốt, dễ dàng mua bán, cho thuê và có thể tăng giá trị theo thời gian nhờ vào tính sinh lời tốt. Vì vậy mà shop thương mại tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né đang có được sức hút tốt trên thị trường bất động sản.

( Theo Trí Thức Trẻ) 

 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ