Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Mở bán đợt cuối Mega City 2 giá chỉ từ 8 triệu đồng/m2

Ms.Uyên - Thứ sáu, 26/07/2019 | 04:26 GMT +7

Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh vừa tung ra thị trường những sản phẩm cuối cùng của khu đô thị Mega City 2 tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Đây là dự án được nhiều nhà đầu tư săn đón và từng gây sốt khi tiêu thụ thành công 3.100 sản phẩm chỉ trong một ngày mở bán vào năm 2018.

Cơ hội "vàng"

Mega City 2 có quy mô 84 héc ta nằm giữa bốn tuyến đường huyết mạch của thành phố Nhơn Trạch gồm 25C, 319, Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng. Đây cũng là tâm điểm kết nối của thành phố Nhơn Trạch với TPHCM, sân bay quốc tế Long Thành, các đô thị - cảng biển quốc tế Cát Lái, Cái Mép – Thị Vải và tập trung nhiều công trình giao thông trọng điểm.

Hơn 3.000 khách hàng tham dự lễ mở bán đợt 1 dự án Mega City 2 tạo nên kỷ lục bán hàng của Kim Oanh Real.

Bên cạnh cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, quốc lộ 51, sắp tới khu vực Mega City 2 tọa lạc còn được bổ sung thêm một loạt đường cao tốc, monorail kết nối thông suốt với tất cả các đô thị năng động của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đáng chú ý là tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành chuẩn bị đưa vào hoạt động đầu năm 2020 và đường 319 sắp hoàn thành. Trong khi đó, đường vành đai 3 đoạn Tân Vạn – Nhơn Trạch – TPHCM, sân bay quốc tế Long Thành cũng chuẩn bị khởi công vào năm 2020… Những công trình này sẽ tạo "cú hích" cho bất động sản Nhơn Trạch nói chung, Mega City 2 nói riêng.

Hiện nay, theo các chuyên gia, thị trường bất động sản Nhơn Trạch đang "nóng" trở lại. Nguyên nhân là do thị trường đang đón nhận một loạt thông tin tích cực, nhất là khi mới đây chính quyền TPHCM và Đồng Nai đã bắt đầu phối hợp đẩy nhanh tiến độ xây dựng đường vành đai 3, cầu Cát Lái nối quận 2 với Nhơn Trạch và tiến độ giải phóng mặt bằng xây sân bay quốc tế Long Thành đang diễn ra nhanh chóng.

Mặt khác, việc nhiều ông lớn như Nam Long, TTC Land, Vingroup, Phú Mỹ Hưng…chuẩn bị dự án tại Nhơn Trạch cũng là nguyên nhân khiến cho thị trường tăng nhiệt.

Bên cạnh hạ tầng, Nhơn Trạch còn là địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh và tập trung nhiều khu công nghiệp lớn của tỉnh Đồng Nai. Đặc biệt, với vị trí liền kề quận 2, quận 9, Nhơn Trạch được quy hoạch phát triển trở thành vùng kinh tế động lực với các chức năng giáo dục, y tế, thương mại - dịch vụ hỗn hợp của vùng đô thị TPHCM. Những yếu tố này sẽ tạo nên nền tảng vững chắc giúp cho thị trường bất động sản Nhơn Trạch tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong vài năm tới.

Đón đầu đợt tăng giá mới

Trong đợt cuối cùng, Kim Oanh Real đưa ra thị trường các sản phẩm đất nền với mức giá chỉ từ 8 triệu đồng/m2. Đây cũng là những nền đất đẹp nhất của Mega City 2, nằm đối diện công viên trung tâm, liền kề trường học và trung tâm thương mại. Khách hàng giao dịch thành công sẽ được tặng ngay 5 chỉ vàng và có cơ hội trúng chuyến du lịch nước ngoài, nhận vàng, tiền mặt… trong chương trình tri ân của Kim Oanh Real tổ chức vào cuối năm 2019. 

Hạ tầng của Mega City 2 đã hoàn thiện đồng bộ.

Hiện nay, toàn bộ hạ tầng của Mega City 2 đã hoàn thiện và đang bàn giao nên khách hàng có thể nhận nền xây nhà ở ngay. Đây là một lợi thế lớn so với nhiều dự án đang chào bán ở Nhơn Trạch.

Khảo sát cho thấy giá bất động sản Nhơn Trạch hiện đã tăng khoảng 30% so với cuối năm 2018. Chẳng hạn, dự án Đại Phước Center City nằm gần phà Cát Lái, trước đây giá chỉ 390 triệu đồng/nền, nay đã tăng lên 1,2 – 1,3 tỉ đồng. Riêng những lô đất mặt tiền đường lớn mức tăng lên đến 1,65 – 1,8 tỉ đồng/nền. Hay dự án Mega City 2 lúc đầu chủ đầu tư đưa ra giá chỉ 650 triệu đồng/nền nay đang được giao dịch trên thị trường thứ cấp với mức trên dưới 1 tỉ đồng.

Theo các chuyên gia, với đà phát triển như hiện nay, nhiều khả năng thị trường bất động sản Nhơn Trạch sẽ xuất hiện đợt tăng giá mới vào cuối năm 2019.

( Theo cafef) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ