Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Quán cà phê đưa trẻ em đến “xứ sở thần tiên”

Ms.Uyên - Thứ năm, 25/07/2019 | 04:03 GMT +7

Quán cà phê đặc biệt này do công ty kiến trúc Wutopia Lab trực tiếp thiết kế và xây dựng, trên quy mô diện tích 580 mét vuông, tại Đại Liên, Trung quốc.

Quán cà phê trẻ em này chính thức mở cửa cho công chúng vào ngày 28 tháng 5 năm 2019 tại Đại Liên, Trung Quốc. Thực tế, đây là một khu phức hợp quán cà phê, nhà hàng, sân chơi giáo dục dành cho trẻ em.

Kiến trúc sư đã lấy cảm hứng chốn thần tiên mơ mộng trong thế giới con trẻ để tạo ra các không gian này. Các tấm nhôm đục lỗ phủ mặt tiền bên ngoài chứa đầy các màn đèn Led lấp lánh.

Khi vào 'xứ sở thần tiên', du khách bắt gặp phần sảnh trước, đây là một không gian hình tròn được bao quanh bởi một rừng đèn Led. 1000 ống acrylic mô phỏng hiệu ứng của ánh sáng mặt trời tự nhiên chiếu xuyên qua các lớp lá dày, bắt chước khung cảnh những cánh rừng bất tận.

Kế đến là "thị trấn nhiều mây", nơi trần nhà được lót bằng các mảng acrylic có hình dạng như những đám mây, tạo nên các không gian siêu thực.

Các đám mây màu trắng tương phản với các bức tường màu xám đen, một số chi tiết khác mang màu đỏ và vàng cũng được thêm vào không gian.

Ngoài ra, quán cà phê còn có các phòng chơi băng chuyền, một ngôi nhà trên cây với cầu trượt và một mê cung hình ống.

Bên cạnh đó, ở đây còn có các 'lâu đài vàng' bao gồm đèn nến, lò sưởi và đồ dùng bằng bạc sáng bóng cho trẻ em.

( Theo Huỳnh Dũng) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ