Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Khu phố thương mại Mipec City View ra mắt thị trường

Ms.Uyên - Thứ hai, 15/07/2019 | 07:24 GMT +7

Chính thức ra mắt vào tháng 7/2019, khu phố thương mại Mipec City View thu hút khách hàng nhờ tiềm năng tăng giá và kinh doanh, theo chủ đầu tư. 

Nằm trên mặt đường Lê Xuân Điệp (Kiến Hưng, Hà Đông), Mipec City View là tổ hợp gồm khu phố thương mại và 7 toà chung cư cao 25 tầng.

Trước đó, chủ đầu tư cho biết ba toà chung cư M1, M2 và M3 của dự án nhanh chóng được tiêu thụ hết sau thời gian ngắn ra mắt. "Dự án được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng và tiến độ cam kết", đại diện chủ đầu tư nói.

Khu phố thương mại Mipec City View nằm trong tổ hợp dự án Mipec City View. 

Trong tháng 7 này, chủ đầu tư Mipec tiếp tục ra mắt phân khu thấp tầng là khu phố thương mại Mipec City View với mô hình "2 trong 1", mang lại lợi ích "kép" cho khách hàng như vừa để ở, vừa kinh doanh.

Khu phố thương mại dự án mang hơi hướng phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, bao gồm các căn nhà phố thương mại Mipec City View Shophouse và biệt thự thương mại Mipec City View Shopvilla. 

Tiềm năng sinh lời

Sự phát triển của các tổ hợp chung cư theo hướng tích hợp các dịch vụ đa dạng, những khu phố thương mại liền kề và đơn lập sẽ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tại chỗ của người dân.

Ngoài mục tiêu đó, nhiều chủ đầu tư hướng tới những sản phẩm chất lượng cao với tiềm năng sinh lời lớn. "Trong bối cảnh quỹ đất nội đô dần thu hẹp và nguồn cung dự án nhà phố được quy hoạch bài bản ngày càng khan hiếm, bất động sản tại những khu đô thị đã đi vào hoạt động được quan tâm nhiều hơn. Mipec City View là một trong số ít khu đô thị thỏa mãn nhiều yêu cầu của khách hàng", chủ đầu tư đánh giá. 

Sản phẩm khu phố thương mại Mipec City View có số lượng hạn chế với 28 căn nhà phố thương mại, 25 căn biệt thự thương mại. Chủ đầu tư Mipec cho biết đây là hai phiên bản giới hạn được nâng cấp từ loại hình biệt thự và nhà phố, với không gian linh hoạt, mặt tiền rộng, tối ưu công năng sử dụng cho kinh doanh.

Khu phố thương mại Mipec City View có tiềm năng gia tăng giá trị, theo chủ đầu tư.

Ngoài ra, Mipec City View nằm trong khu vực có hạ tầng phát triển đồng bộ, nằm kề bên khu trung tâm hành chính - kinh tế - văn hoá của quận Hà Đông. Khi tuyến đường vành đai 3,5 hoàn thiện và trục Nguyễn Xiển - Xa La rộng 50m thông xe cuối năm 2019, dự án được chủ đầu tư kỳ vọng là tâm điểm kết nối của khu vực đến trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận, đồng thời là yếu tố giúp gia tăng giá trị bất động sản của dự án.

Khu phố thương mại Mipec City View được quản lý bởi Mipec M - đơn vị có 9 năm hình thành và phát triển, cùng đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm. Theo một số chuyên gia địa ốc, những khu đô thị được vận hành và quản lý chuyên nghiệp thường được thị trường đón nhận và có tiềm năng tăng giá cao.

Tiềm năng kinh doanh

Tại dự án, gần 900 hộ tại ba tòa chung cư đã đi vào hoạt động. Trong tương lai gần, khi 7 tòa cao tầng Mipec City View vận hành, lượng cư dân được coi là nguồn khách hàng chính cho các hoạt động kinh doanh tại khu thương phố thương mại.

Theo chủ đầu tư, Kiến Hưng là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh, mật độ cư dân cao, mức sống ngày một cải thiện. Đây cũng là nguồn khách hàng triển vọng cho khu phố thương mại Mipec City View.

Ngoài ra, "nhu cầu thuê văn phòng và mặt bằng kinh doanh cũng liên tục gia tăng tại đây. Nếu không trực tiếp kinh doanh, chủ nhân các căn Shophouse & Shopvilla tại Mipec City View vẫn có thể hưởng lợi từ nguồn thu nhập thụ động đến từ việc cho thuê lại chính căn nhà của mình", chủ đầu tư nhận định.

Phối cảnh Mipec City View Shophouse & Shopvilla.

Khu phố thương mại Mipec City View được chủ đầu tư kỳ vọng không chỉ là tổ ấm mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng. 

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ