Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Ninh Bình - Vedana Resort đắt khách sau lễ mở bán đợt 1

Ms.Uyên - Thứ ba, 09/07/2019 | 03:19 GMT +7

Sau lễ mở bán ngày 6/7/2019, nhân viên kinh doanh của dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vedana Resort cho biết số lượng khách hàng liên hệ để tìm hiểu và mua dự án đã tăng vọt.

 Đắt khách nhờ lợi thế khác biệt

Do sở hữu nhiều điểm ưu việt nổi trội nên Vedana Resort ngay sau khi được công bố ra thị trường đã có sức thuyết phục lớn đối với các nhà đầu tư, mặt khác chủ đầu tư Công ty cổ phần Dịch vụ du lịch Cúc Phương với chính sách ưu đãi và cam kết lợi nhuận hướng đến quyền lợi thực sự của khách hàng đã tạo ra sức hút mạnh mẽ giúp nhân viên kinh doanh tại các đại lý phân phối nhanh chóng chốt hợp đồng với khách hàng.

Chị Vân Anh – nhân viên kinh doanh tại dự án cho biết:" Vedana Resort là dự án sở hữu nhiều điểm lợi thế khác biệt nên có sức thuyết phục lớn đối với các nhà đầu tư, chị và các đồng nghiệp gần như không gặp khó khăn nào trong việc chốt hợp đồng bán biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng tại dự án này".

Sau sự kiện mở bán chính thức dự án BĐS nghỉ dưỡng Vedana Resort, chủ đầu tư đã tổ chức trao các phần quà cho khách hàng bốc thăm trúng thưởng khi mua dự án. Tặng hai đêm nghỉ tại khách sạn Avatar Đà Nẵng và 02 đêm nghỉ tại khách sạn Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa Nha Trang. Trao 2 chiếc Iphone X 256G cho khách hàng chốt mua dự án trong lễ mở bán ngày 6/7 và 5 chỉ vàng 9999 cho 5 khách hàng may mắn tham dự sự kiện.

Theo đại diện chủ đầu tư, sau lễ mở bán, chủ đầu tư và đơn vị quán lý vận hành- STS Hospitality đang nỗ lực sớm để đưa dự án đến tay nhà đầu tư và triển khai dịch vụ nghỉ dưỡng để mang lại nguồn lợi cho các nhà đầu tư.

Giải mã sức hút của Vedana Resort

Vedana Resort là dự án có thiết kế độ đáo view hướng hồ và được bao quanh bởi mẹ thiên nhiên bao la. Dự án được thiết kế bởi KTS danh tiếng Võ Trọng Nghĩa, với thiết kế gồm một hồ nước trung tâm rộng 4.8 ha được bao quanh bởi 135 căn villa, cùng một lõi trung tâm dịch vụ gồm nhà hàng Venanda 1.000 m2, 8 căn bungalow và 5 khối condotel với tổng số 225 phòng.

Giới chuyên môn đánh giá đây là quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao mang tầm quốc tế hàng đầu tại Ninh Bình. Những căn biệt thự tại dự án nằm sát ngay mặt hồ với tổng diện tích 300m2, 2 tầng xây dựng đầy đủ tiện nghi, sân vườn, bể bơi, phòng khách, bếp ăn, 4 phòng ngủ và 4 phòng vệ sinh, giúp mang lại những trải nghiệm độc đáo chưa từng có, giúp du khách hòa mình cùng với thiên nhiên và mây trời.

Mỗi tòa condotel không chỉ được xây dựng với 5 tầng nhà mà còn đa dạng về loại hình căn hộ. Cụ thể là Aurora condotel gồm: 2 tòa với 54 căn hộ, trong đó có 17 loại căn hộ khác nhau và Lucasta condotel gồm: 3 toà với 39 căn hộ, trong đó có 14 loại căn hộ khác nhau.

Bên cạnh thiết kế, theo các chuyên gia, so với các dự án khác trên thị trường thì Vedana Resort cho phép nghỉ dưỡng trong thời gian dài với mức lợi nhuận hấp dẫn bậc nhất. Cụ thể:

Đối với những khách hàng ủy thác cho chủ đầu tư quản lý và khai thác vận hành và có đề nghị mua lại sẽ được cam kết mua lại sản phẩm dự án với giá trị bằng 110% giá trị hợp đồng mua bán sau 3 năm nếu khách hàng ký kết yêu cầu mua lại. Trong 3 năm đầu, chủ đầu tư cam kết chia sẻ lợi nhuận 85/15 từ việc khai thác cho thuê (khách hàng được hưởng 85%) nhưng không thấp hơn 6%. Miễn phí 30 đêm nghỉ dưỡng/năm tại chính căn biệt thự, condotel của khách tại dự án.

Trường hợp khách hàng ủy thác cho Chủ đầu tư quản lý và khai thác vận hành, trong 3 năm đầu sẽ áp dụng chính sách chia sẻ lợi nhuận 85/15 từ việc khai thác cho thuê (khách hàng hưởng 85%) nhưng không thấp hơn 10%. Miễn phí 30 đêm nghỉ dưỡng tại chính căn biệt thự, condotel của khách tại dự án.

Với những khách hàng tự quán lý vận hành sẽ được miễn phí 5 năm phí quản lý vận hành kể từ ngày bàn giao.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cao hơn cho nguồn vốn đầu tư khách hàng có thể lựa chọn bảo lãnh của nhân hàng IndoVina Bank (IVB).

Dự án sở hữu vị trí đắt giá kề sát rừng Cúc Phương, chỉ cách Hà Nội 1 giờ 30 phút lái xe, cách thành phố Ninh Bình 30km. Từ vị trí của dự án du khách dễ dàng khám phá các điểm du lịch nổi tiếng khác của Ninh Bình như Quần thể danh thắng Tràng An, Tam Cốc - Bích Động; Cố đô Hoa Lư; Chùa Bái Đính; Tuyệt tình cốc Ninh Bình; Đầm Văn Long; Vườn Chim Thung Nham; Nhà thờ Phát Diệm.

Với những ưu điểm nổi trội so với các dự án khác trên thị trường, Vedana Resort hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư trong thời gian tới.

( Theo Trí Thức Trẻ) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ