Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Eco Green SaiGon ra mắt tòa M2

Ms.Uyên - Thứ năm, 04/07/2019 | 06:37 GMT +7

Căn hộ tòa M2 có giá từ 2,3 tỷ đồng, chủ đầu tư chiết khấu ngay 6% giá trị cho khách mua nhà không nhận gói hỗ trợ tài chính.

Chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn cho biết buổi giới thiệu ra thị trường tòa M2, thuộc dự án Eco Green SaiGon diễn ra vào ngày 7/7 tới. Trước đó, đơn vị đã mở bán các căn hộ thuộc tòa HR1 và HR2. 

"Hai tòa HR1 và HR2 được nhiều khách hàng đón nhận với 90% căn hộ đã có chủ. Chúng tôi tiếp tục giới thiệu tòa M2, với nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn để thu hút khách hàng", đại diện chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn cho biết.

Eco Green SaiGon tung nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn nhân dịp ra mắt tòa M2.

Theo đó, đơn vị sẽ tổ chức "Lễ giới thiệu tòa M2 và công bố quỹ học bổng Eco Bright - dự án Eco Green SaiGon". Tham dự sự kiện, khách hàng được tư vấn thông tin về dự án cũng như tòa căn hộ M2.

Nếu giao dịch thành công căn hộ tòa M2 ngay trong ngày ra mắt, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với chương trình "Tậu nhà sang, rước thêm vàng". Giải thưởng bao gồm một giải đặc biệt trị giá 5 lượng vàng; một giải nhất 2 lượng vàng; 2 giải nhì trị giá một lượng vàng; 4 giải ba trị giá 6 chỉ vàng và 7 giải khuyến khích trị giá 3 chỉ vàng.

"Duy nhất trong ngày ra mắt, chúng tôi ưu đãi 6% giá trị căn hộ khi khách hàng  không nhận gói hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng. Đối với khách hàng thanh toán 30% giá trị căn hộ, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ 100% chi phí lãi vay đến khi thông báo bàn giao nhà", chủ đầu tư chia sẻ.

Ngoài ra, nếu thanh toán sớm tới 95% giá trị căn hộ trong lần đầu tiên và không nhận gói hỗ trợ lãi suất 0%, khách hàng hưởng thêm mức chiết khấu 7%.

Trong khuôn khổ sự kiện, Xuân Mai Sài Gòn ra mắt quỹ học bổng "Ươm mầm tài năng Eco Bright". Chương trình do chủ đầu tư khởi xướng và là nhà tài trợ chính, nhằm tạo ra một quỹ khuyến học, khuyến tài đặc biệt cho các cư dân dự án.

Eco Bright dành tặng những món quà để động viên, khích lệ tinh thần của cư dân nhí học cấp I, II và III có thành tích xuất sắc. Quỹ sẽ giúp các em có cơ hội phát huy hơn nữa tài năng của mình, đóng góp nhiều hơn cho quê hương đất nước.

Tòa căn hộ M2 cho gia đình trẻ

Tại dự án Eco Green SaiGon, tòa căn hộ M2 sở hữu vị trí đắc địa. M2 tiếp giáp hai mặt phố với tầm nhìn thoáng rộng ra đại lộ Nguyễn Văn Linh, công viên nội khu Eco Green Central Park và công viên Hương Tràm liền kề.

Các căn hộ M2 sở hữu tầm nhìn thoáng rộng ra khuôn viên xanh xung quanh dự án.

M2 hướng tới một cuộc sống cân bằng, gần gũi với thiên nhiên. Tòa nhà thiết kế 4 mặt thoáng, tạo hình như những cánh quạt đón gió khổng lồ. Nhờ đó, phần lớn căn hộ là căn góc 2 mặt thoáng.

Các căn hộ tại tại đây rộng từ 44 - 75m2, bố trí 2 phòng ngủ,  phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình hai thế hệ. Theo đơn vị thiết kế, căn hộ M2 tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng cho những gia đình yêu thích sự riêng tư. Từng căn hộ đều có cửa sổ hoặc logia đón ánh sáng, nắng, gió tự nhiên, đảm bảo không gian luôn thông thoáng.

Căn hộ M2 trung bình rộng từ 44-75m2, với ban công rộng, nhiều ành sáng. 

Bên cạnh các nguyên vật liệu xanh theo hướng Eco cho tòa nhà như sơn SSK, kính hộp Solar Control, chủ đầu tư còn lựa chọn trang bị nội thất chất lượng cho căn hộ tòa M2.

"Các căn hộ tại tòa M2 nói riêng và dự án Eco Green SaiGon nói chung đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Chúng tôi ưu tiên thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới như thang máy Otis, điều hòa multi Samsung, thiết bị bếp Teka, thiết bị vệ sinh Duravit, Hansgrohe hoặc Grohe", đại diện chủ đầu chia sẻ. 

Hiện, Eco Green SaiGon công bố mức giá bán từ 2,3 tỷ đồng một căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ ngay giữa trung tâm quận 7, TP HCM

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ