Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Hơn 400 khách hàng tham dự lễ ra mắt dự án Stellar Garden

Ms.Uyên - Thứ tư, 03/07/2019 | 03:57 GMT +7

Sự kiện giới thiệu dự án với chủ đề "Tỏa sáng vì tinh tú" ghi nhận hơn 150 căn hộ đặt cọc thành công, theo chủ đầu tư. 

Theo chủ đầu tư, 400 khách hàng tham dự sự kiện đều là những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực và nhà đầu tư quan tâm đến dự án.

"Đây là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu của chúng tôi trên thị trường bất động sản cao cấp nói chung và bất động sản khu vực Thanh Xuân nói riêng", chủ đầu tư Công ty Cổ phần và Kinh doanh xây dựng Quang Minh nói.

Lễ công bố dự án Stellar Garden vừa tổ chức tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội cuối tháng 6.

Tại sự kiện, thông qua đội ngũ nhân viên tư vấn, những hình ảnh, video về Stellar Garden đi vào vận hành được tái hiện một cách cụ thể, trực quan giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin chi tiết của dự án.

"Với tầm nhìn dài hạn của một nhà đầu tư, trong quá trình xây dựng, chúng tôi luôn lựa chọn kỹ lưỡng đối tác giàu kinh nghiệm, giàu tính sáng tạo và luôn làm việc bằng cái tâm", đại diện Quang Minh cho biết. 

Ông Đào Vũ Nguyên - Giám đốc văn phòng đại diện tổng thầu Hoà Bình tại Hà Nội.

Theo vị này, Stellar Garden được kiến tạo bởi Hòa Bình Corporation - một trong những đơn vị thi công và thiết kế kiến trúc uy tín hàng đầu thị trường. Dự án cũng được tư vấn và quản lý bán hàng bởi Công ty TNHH Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland.

Tại sự kiện, hơn 150 căn hộ đã được đặt cọc thành công. Những chủ nhân may mắn có cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng giá trị lớn như một ôtô Mazda 3 (trị giá 750 triệu đồng), hai xe máy SH 125i (trị giá 77 triệu mỗi chiếc), ba voucher du lịch cho hai người đi Singapore (trị giá 20 triệu mỗi voucher).

Toàn bộ khách hàng tham dự sự kiện cũng có thể tham gia bốc thăm may mắn với số lượng giải thưởng tới 10 giải chỉ vàng SJC (trị giá 3,6 triệu mỗi chỉ).

Dự án căn hộ tọa lạc góc giao của hai tuyến đường Nguỵ Như Kon Tum và Lê Văn Thiêm (Thanh Xuân, Hà Nội). Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển trên các tuyến đường Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Vành đai 3 để đến chỗ làm việc hay đến trụ sở của nhiều cơ quan đầu não, các công ty lớn.

Dự án cũng nằm cạnh các khu vực sinh sống của tầng lớp trí thức nước ngoài như các khu vực Trần Duy Hưng - Trung Hòa Nhân Chính - Hoàng Đạo Thúy.

"Sinh sống tại đây, cư dân được thụ hưởng các tiện ích vui chơi, giải trí của khu vực tập trung cộng đồng dân cư trí thức cao, tận hưởng chuẩn mực sống nhà cao, cửa rộng, cuộc sống giàu sang", chủ đầu tư mô tả. 

Ca sĩ Bảo Trâm Idol biểu diễn tại lễ ra mắt dự án.

Mỗi căn hộ dự án có chiều cao 3,1m, chiều rộng cửa 1,4m và hành lang rộng tới 2,9m (các dự án thường chỉ khoảng 2m). Diện tích mỗi căn hộ tối thiểu 91,2m2. 100% căn ba phòng ngủ là căn góc với tầm nhìn rộng thoáng. Các căn hộ được trang bị loạt nội thất đến từ các thương hiệu cao cấp như ToTo, Schneider, Mitsubishi, Fujitsu...

"Với mức giá từ 968 triệu đồng, bàn giao ngay trong 2019, khách hàng có thể sở hữu căn hộ ba phòng ngủ với diện tích 111,8m2. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng với 65% giá trị căn hộ", đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết. 

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ