Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Khu đô thị BelHomes VSIP Bắc Ninh bàn giao căn hộ

Ms.Uyên - Thứ tư, 19/06/2019 | 03:45 GMT +7

50 cư dân tương lai đã may mắn nhận món quà tri ân là các chỉ vàng SJC 9999 từ chủ đầu tư. 

Vừa qua, Công ty TNHH VSIP Bắc Ninh đã tổ chức buổi lễ bàn giao căn hộ tiêu chuẩn quốc tế cho những chủ nhân đầu tiên thuộc dự án khu đô thị BelHomes. Hàng trăm khách hàng đến tham dự sự kiện và nhận nhiều món quà tặng từ chủ đầu tư.

Lễ bàn giao căn hộ tổ chức hôm 15/6 với sự tham gia của nhiều khách hàng. 

BelHomes được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH VSIP Bắc Ninh - chủ đầu tư liên doanh giữa Việt Nam và Singapore. Dự án có tổng diện tích 5,7ha, bao gồm 365 căn hộ với hai loại hình là nhà liền kề và nhà phố thương mại trong. Các căn thiết kế theo tiêu chuẩn và xu hướng nhà hiện đại, thân thiện với môi trường, đậm phong cách sống đẳng cấp Singapore. 

Nằm trong khu liên hợp công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh, BelHomes sở hữu vị trí cửa ngõ phía Đông Bắc, Hà Nội. Từ BelHomes, cư dân có thể kết nối dễ dàng tới các tiện ích thương mại, giải trí cũng như các khu vực hành chính quan trọng. Dự án chỉ cách trung tâm Hà Nội 30 phút lái xe, cách trung tâm thành phố Bắc Ninh 20 phút và chỉ mất 35 phút để tới sân bay quốc tế Nội Bài.

Nằm trong khuôn viên của khu công nghiệp hiện đại, với 20% diện tích dành để phát triển cây xanh, cư dân BelHomes sẽ sống trong bầu không khí trong lành với những mảng xanh tạo cảnh quan được ví như "lá phổi xanh" cho toàn khu vực. Đây cũng là lý do Dot Property bầu chọn BelHomes là "Dự án đô thị phát triển bền vững tốt nhất Đông Nam Á" vào tháng 12/2018.

50 cư dân may mắn nhận món quà tri ân là 3 chỉ vàng SJC 9999 từ chủ đầu tư. 

"BelHomes được đầu tư và xây dựng bằng cả tâm huyết của tập thể. Chúng tôi mong muốn kiến tạo những 'tổ ấm sum vầy, đong đầy hạnh phúc' cho khách hàng", ông Benjamin Lam - Tổng giám đốc Công ty TNHH VSIP Bắc Ninh bày tỏ.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ