Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

32 căn hộ hạng sang dự án Five Star West Lake sắp ra mắt

Ms.Uyên - Thứ năm, 13/06/2019 | 07:44 GMT +7

Dự án được chủ đầu tư nhắm đến giới thượng lưu - những người muốn khẳng định đẳng cấp, sự tinh tế mà không phô trương ngay không gian sống của mình.

Luxury boutique là dòng bất động sản hạng sang gần đây được nhiều nhà phát triển bất động sản chú ý. Sự sang trọng được định nghĩa khác biệt trong các dự án Luxury boutique. Không phô bày xa hoa ở các toà nhà hay khu đô thị hoành tráng, các dự án hướng tới những trải nghiệm độc đáo và mang tính cá nhân, đáp ứng gu thẩm mỹ tinh tế và cá tính của những người giàu thích "ẩn mình".

Hướng tới đối tượng là giới thượng lưu, các căn hộ, biệt thự theo phong cách này thường đòi hỏi những tiêu chí khác biệt. Trước hết, dự án phải có vị trí đắc địa, thuận tiện về giao thông, mang kiến trúc, dịch vụ tiện ích độc đáo và nội thất độc bản.

Số lượng căn hộ của mỗi dự án hạn chế giống như phiên bản giới hạn của hàng hiệu, nhằm mang đến tính riêng tư và đẳng cấp thượng lưu cho một số ít người. Những dự án boutique luxury cũng không đơn thuần chỉ là một món trang sức mà có thể còn là kiệt tác nghệ thuật của chủ nhân.

Mỗi căn hộ đều toát lên sự sang trọng, tinh tế và biểu lộ cá tính của chủ nhân.

Các dự án bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn đã phổ biến trên thế giới như Victoria Peak (Hong Kong), One Hide Park (London). Tại Việt Nam, mới chỉ có một vài dự án ở TP HCM như Serenity Sky Villas và Holm Residences. Tại Hà Nội, những dự án thuộc phân khúc này cũng không nhiều.

Mới xuất hiện, dự án Five Star West Lake được chủ đầu tư hướng tới nhu cầu của tầng lớp thượng lưu ưa thích sự sang trọng kín đáo, đáp ứng những tiêu chí của dòng bất động sản boutique luxury, từ vị trí, thiết kế đến tiện ích.

Five Star West Lake sở hữu vị trí đẹp nhiều người mơ ước tại trung tâm quận Tây Hồ (Hà Nội).

Đại diện Tập đoàn GFS - chủ đầu tư dự án cho biết, trong bối cảnh quỹ đất xây dựng nhà cao tầng ở trung tâm thành phố ngày càng cạn kiệt, đơn vị đã kỳ công lựa chọn vị trí đắc địa với hai mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám và Thuỵ Khuê để phát triển dự án. Đây là khu vực có hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ tiện ích hoàn chỉnh.

Ngoài ra, dự án Five Star West Lake còn được bao bọc bởi những địa danh lịch sử quốc gia như Phủ Chủ tịch, quảng trường Ba Đình và Hồ Tây. Từ phòng khách hoặc phòng ngủ của mỗi căn hộ, chủ nhân có thể ngắm Hồ Tây bảng lảng khói sương mỗi sáng sớm hay vàng rực dưới ánh hoàng hôn.

Công trình được lấy ý tưởng thiết kế từ Hồ Tây, tái hiện qua những đường cong mượt mà, thể hiện tinh thần hoà quyện với thiên nhiên, sự tinh tế và hiện đại.

Với diện tích xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 30% trên tổng diện tích đất 2.655m2, Five Star West Lake mang đến một không gian sống thoáng đãng và biệt lập với phố thị sầm uất.

Là dòng bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn, dự án cao 14 tầng và có tổng cộng 70 căn hộ. Trong số đó, chỉ có 32 căn hộ để bán, còn lại là căn hộ dịch vụ cho thuê. Chủ nhân căn hộ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích đặc quyền như bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, làm việc...

"Five Star West Lake được kỳ vọng sẽ là địa chỉ dành riêng cho số ít cư dân có cùng đẳng cấp, đồng điệu trong phong cách sống, yêu văn hoá và trân trọng những yếu tố tinh hoa mà không phô trương", chủ đầu tư chia sẻ.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ