Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Những ưu thế đầu tư đất nền của dự án khu đô thị Vườn Sen

Ms.Uyên - Thứ năm, 06/06/2019 | 07:29 GMT +7

Ngoài vị trí gần Hà Nội, khu đô thị Vườn Sen còn có lợi thế về giá, hệ thống tiện ích và chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư.

Đại diện CenLand - đơn vị phân phối dự án cho biết, dù mới ra mắt thị trường, hàng trăm lô đất nền dự án khu đô thị Vườn Sen (Đồng Kỵ, Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) đã được đặt mua.

"Dự án thanh khoản nhanh do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí, giá cả, hệ thống tiện ích và chính sách thanh toán linh hoạt", vị này nói.

Vị trí đắc địa

Theo khảo sát của CenLand, khu đô thị Vườn Sen chỉ cách Thủ đô khoảng 17 km tính từ cầu Chương Dương. Với vị trí này, dự án nằm trong lõi "vàng" của vành đai kết nối Bắc Ninh với Hà Nội, vùng tam giác kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, hành lang kinh tế Lạng Sơn - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh và vành đai kinh tế ven biển Bắc Bộ. 

Do đó, việc di chuyển từ dự án tới các khu vực trọng điểm của tỉnh Bắc Ninh, hoặc các tỉnh phía Bắc, trung tâm thành phố Hà Nội, sân bay Nội Bài... đều dễ dàng thông qua trục đường TL277, quốc lộ 38,1A, 1B, tỉnh lộ 295B, TL277...

Toàn cảnh dự án khu đô thị Vườn Sen.

Mức giá cạnh tranh

Đại diện CenLand cho biết, đất nền khu đô thị Vườn Sen hiện có giá từ 2 tỷ đồng một lô với nhiều loại diện tích từ 108m2 đến 160m2. Mức giá này được xem là hợp lý và thu hút nhiều nhà đầu tư ở Bắc Ninh cũng như khu vực lân cận.

Bên cạnh đó, theo vị này, dự án còn có nhiều tiềm năng tăng giá do sự phát triển của kinh tế địa phương, nhất là sau khi thị xã Từ Sơn trở thành đô thị loại ba, dự kiến sẽ lên thành phố năm 2027, thành phố Bắc Ninh lên thành phố trực thuộc trung ương vào năm 2020.

"Tất cả các lô đất nền dự án đều đã có sổ đỏ, pháp lý rõ ràng. Khách hàng, nhà đầu tư sẽ được nhận sổ ngay sau khi hoàn tất các thủ tục mua bán", vị đại diện cho biết.

Quy hoạch đồng bộ, thiết kế hiện đại

Khu đô thị Vườn Sen được phát triển đồng bộ với hệ thống tiện ích hoàn thiện gồm khu thể thao, khu cộng đồng, bệnh viện, trường học, khu dịch vụ, khu nhà ở... Chủ đầu tư cho biết dành 28,8% trong 17ha để xây dựng hơn 400 shophouse, nhà liền kề có diện tích từ 100 đến 120m2 mỗi lô.

Ngoài đất nền, dự án còn có các lô shophouse, nhà liền kề được xây dựng sẵn. Sau khi hoàn thiện và đi vào hoạt động, dự án có thiết kế hiện đại, không gian xanh rộng lớn. Tính đến quý I/2019, khu vực cảnh quan dự án như vườn hoa, khu công viên.. đã được động thổ. Các phân khu như LO21 bước đầu xây dựng.

Khu đô thị Vườn Sen được xây dựng đồng bộ với hệ thống tiện ích hiện đại, hoàn thiện.

Hỗ trợ gói vay 70% giá trị hợp đồng

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng tối ưu, trong tháng 6, khách hàng, nhà đầu tư sở hữu các lô đất nền sẽ được hỗ trợ gói vay lên tới 70% giá trị hợp đồng, lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 18 tháng. Người thanh toán trực tiếp sẽ nhận chiết khấu lên tới 9% giá trị hợp đồng.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ