Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Nhiều ưu đãi cho khách hàng đăng ký mua Carillon 7 đợt cuối

Ms.Uyên - Thứ sáu, 31/05/2019 | 07:06 GMT +7

Người mua hưởng chiết khấu đến 9%, tương đương giá bán căn hộ còn 28 triệu đồng mỗi m2, cùng nhiều phần quà giá trị từ đơn vị phát triển.

Ngày 2/6 tới, nhà phát triển dự án TTC Land cùng đơn vị phân phối chính thức Mapleland sẽ tổ chức sự kiện công bố dự án Carillon 7 đợt cuối, với nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị dành cho khách hàng đăng ký mua căn hộ dịp này. Theo đó, người mua hưởng mức chiết khấu lên đến 9% trên tổng giá trị căn hộ. Khi đó giá bán chỉ còn từ 28 triệu đồng mỗi m2 hoặc là khách hàng thanh toán thời gian 12 tháng.

Ngoài ra, đơn vị phát triển còn dành tặng ngay 5 chỉ vàng và miễn phí 2 năm phí quản lý cho khách đặt cọc thành công.

"Chương trình ưu đãi dành cho người mua Carillon 7 có lẽ là hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại. Bởi dự án có mức chiết khấu cao, thanh toán dài, và giá cả hợp lý đối với một căn hộ đã xây xong, vị trí đẹp, sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu và nội khu hàng đầu khu vực", đại diện TTC Land chia sẻ.

Tiến độ thi công thực tế tại dự án Carillon 7.

Bên cạnh đó, với lợi thế đã cất nóc và đang hoàn thiện, người mua chỉ cần chờ một thời gian ngắn nữa là có thể dọn vào ở ngay hoặc cho thuê sinh lời. Như vậy, ngoài sự yên tâm về chất lượng công trình đã "nhìn tận mắt, sờ tận tay", khách hàng còn tiết kiệm thời gian chờ đợi, so với việc đặt mua căn hộ mới hoàn thành móng cọc.

Theo ghi nhận của TTC Land nhiều khách đã mua các dự án dòng Carillon trước đó tiếp tục đầu tư Carillon 7 vì khả năng sinh lời cao, thanh khoản tốt. Ngay từ đầu, công ty đã định giá sản phẩm sát với thực tế thị trường và có sự cạnh tranh với các dự án cùng phân khúc. Cụ thể, nếu tính chiết khấu 9%, Carillon 7 có giá bán chỉ còn lại 28 triệu đồng mỗi m2 cho căn hộ bàn giao hoàn thiện cơ bản.

Hồ bơi rộng 260m2 cùng mảng xanh - sân nội bộ rộng 1.500m2 tại Carillon 7.

Carillon 7 tọa lạc trên mặt tiền đường Lương Minh Nguyệt, Tân Phú. Dự án nằm ở khu vực trung tâm giữa 5 quận: Tân Phú, Bình Tân, Tân Bình và quận 6, quận 11 nên cư dân dễ dàng kết nối đến các quận trung tâm thành phố cũng như lan tỏa đi các tỉnh miền Tây.

Dự án có diện tích 8,638.2 m², gồm một block căn hộ cao 27 tầng và 2 tầng hầm. Trong đó, tỷ lệ căn hộ 2 phòng ngủ chiếm đến 76%, hướng đến những khách hàng có nhu cầu ở thực, là các gia đình trẻ 4-6 người.

76% căn hộ tại Carillon 7 là căn 2 phòng ngủ, hướng đến những gia đình trẻ 4-6 người.

Mật độ xây dựng thấp chỉ 27%, thiết kế thông minh giúp các căn hộ đều đón nắng, gió tự nhiên thông thoáng và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Trong dự án có tổ hợp tiện ích như hồ bơi rộng 260m2, mảng xanh - sân nội bộ rộng 1.500 m2, phòng gym, spa, shop thương mại, nhà trẻ, 2 tầng hầm đậu xe và an ninh 24/24 toàn khu.

Bên cạnh đó, do nằm trong khu dân cư hiện hữu, cư dân Carillon 7 còn hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu như 20 trường học, 14 chợ, siêu thị, trung tâm thương mại và 15 bệnh viện lân cận, giúp thuận tiện trong mọi lĩnh vực như công việc, học tập, kinh doanh hay cho thuê.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ