Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tập đoàn TLM ra mắt khu đô thị King Bay tại Hà Nội

Ms.Uyên - Thứ tư, 29/05/2019 | 02:08 GMT +7

Hơn 200 nhà đầu tư phía Bắc quan tâm, tham dự sự kiện giới thiệu dự án có quy mô 125ha, với mức đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng.

Ngày 26/5 vừa qua, Tập đoàn Bất động sản TLM đã tổ chức giới thiệu dự án khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay tại thị trường Hà Nội. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 200 khách hàng, cùng sự góp mặt của ban lãnh đạo doanh nghiệp và đại diện các đại lý phân phối chiến lược dự án.

Toàn cảnh sự kiện giới thiệu dự án King Bay tại Hà Nội.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TP HCM, khu đô thị King Bay có tổng quy mô 125ha, với mức đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng. Sở hữu 3 mặt tiền sông lớn, dự án đã thu hút sự quan tâm của khách hàng trong nước và nước ngoài.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Ngô Văn - Giám đốc Marketing Tập đoàn Bất động sản TLM nhấn mạnh, khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay có vị trí chiến lược khi tọa lạc ngay mặt tiền đường vành đai 3, cửa ngõ phía Đông Sài Gòn.

"Chúng tôi kỳ vọng với vị thế đặc biệt được thiên nhiên ban tặng, những chủ nhân tương lai của King Bay sẽ hưởng thụ tài lộc, may mắn và sức khỏe, có vị trí xứng tầm trung tâm của sự thịnh vượng", ông Văn chia sẻ.

Các nhà đầu tư quan tâm, tìm hiểu cơ hội sinh lời tại dự án King Bay.

Ra mắt thị trường từ năm 2018, King Bay có không gian kiến trúc mang tính đa năng, cách tân trong một không gian sống xanh mát. Dự án từng nhận giải thưởng "Khu đô thị sinh thái ven sông xuất sắc năm 2018" do Dot Property bình chọn.

Điểm nhấn của khu đô thị là dành tới hơn 65% diện tích cho cảnh quan cây xanh như công viên bờ sông rộng 6ha, công viên nội khu và có 3 mặt tiền sông lớn giúp điều hòa không khí, mang tới cuộc sống trong lành, hòa mình với thiên nhiên. Dự án còn sở hữu tổ hợp tiện ích hoàn thiện như một thành phố thu nhỏ gồm đầy đủ các dịch vụ tiện ích như bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học, khu ẩm thực, thời trang, giải trí...

"Những tiện ích vượt trội và không gian sống an lành của khu đô thị King Bay mang đến cho cư dân môi trường sống tiện nghi đẳng cấp gắn với môi trường sinh thái sông Đồng Nai, hình thành khu đô thị vệ tinh TP HCM hiện đại và sầm uất", ông Văn đánh giá.

Ngoài ra, dự án còn hưởng lợi từ hạ tầng giao thông khu Đông TP HCM đang triển khai đồng bộ. Tọa lạc tại mặt tiền đường Vành đai 3, chỉ cách trung tâm TP một con sông, King Bay có thể kết nối với trung tâm TP HCM và các đô thị lân cận thông qua mạng lưới giao thông đã được quy hoạch hoặc xây dựng như đường Vành đai 3, cầu Cát Lái, cầu quận 9, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường 319... Sắp tới, khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động sẽ tạo cú hích đáng kể cho khu vực này.

Đơn vị phát triển dự án cam kết mua lại sản phẩm sau đúng một năm, kèm theo 10% lợi nhuận trên số tiền khách đóng.

"Với giá của một căn biệt thự 8-15 tỷ đồng, chỉ sau một năm nhà đầu tư sẽ đạt mức lợi nhuận từ 800 triệu đến 1,5 tỷ đồng", ông Ngô Văn tính toán.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ