Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Phú Mỹ Hưng mở bán đợt hai công trình The Peak

Ms.Uyên - Thứ ba, 21/05/2019 | 08:19 GMT +7

Dự án đẹp nhất khu phức hợp Midtown được đánh giá mang nhiều yếu tố của dòng nhà ở hạng sang, trong khi định giá chỉ phân khúc cao cấp.

Sau khi chào bán thành công giai đoạn một dự án The Peak vào cuối quý I/2019, Công ty Phú Mỹ Hưng sẽ tiếp tục mở bán các sản phẩm thuộc giai đoạn hai của công trình này vào 26/5. Theo đại diện chủ đầu tư, giai đoạn hai của The Peak bao gồm các tòa nhà cao từ 13-30 tầng. Trong đó, tòa nhà B được chào bán đợt này chỉ có 60 căn.

Theo chủ đầu tư, ngay từ khi quy hoạch khu phức hợp Midtown, Phú Mỹ Hưng đã hoạch định những công trình sau sẽ có mức độ đầu tư nhiều hơn để gia tăng giá trị cho khách hàng. The Peak là chặng đường cuối nên được đầu tư nhiều nhất trong toàn dự án với nhiều điểm khác biệt về quy mô, quy hoạch, tiện ích, mức độ hoàn thiện, không gian cộng đồng...

Nếu như Chateau được định cấp là khu biệt thự lâu đài hạng sang biểu trưng của Phú Mỹ Hưng thì The Peak định vị là dự án có mức độ hoàn thiện cao cấp nhất kể từ khi phát triển sản phẩm căn hộ đến nay của chủ đầu tư này.

The Peak mang nhiều yếu tố thuộc phân khúc hạng sang.

Theo đại diện "ông lớn" địa ốc Nam Sài Gòn, The Peak được định vị cao cấp, nhưng thực tế so với thị trường, dự án đáp ứng đầy đủ yếu tố của một bất động sản hạng sang gồm vị trí, đội ngũ phát triển, tính độc đáo, thiết kế tiện ích, mức độ hoàn thiện sản phẩm, mức độ quản lý, các vấn đề về tài chính...

Không chỉ thỏa mãn các tiêu chí hạng sang, The Peak còn khác biệt ở chỗ sở hữu nhiều yếu tố mang tính bền vững cho sản phẩm: cộng đồng cư dân là những người có trình độ tri thức, tài chính, ý thức cộng đồng cao và thông tin pháp lý của dự án minh bạch, rõ ràng.

Thống kê của một tổ chức nghiên cứu thị trường quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam cho thấy, trong quý I/2019, thị trường TP.HCM chỉ có 2% dự án căn hộ hạng sang được chào bán với mức giá lên đến gần 300 triệu một m2. Trong khi đó, dù thỏa mãn các tiêu chí hạng sang nhưng mức giá The Peak thấp hơn vài lần so với các căn hộ hạng sang đang được chào bán. Khoảng vênh về giá này mang đến nhiều cơ hội gia tăng giá trị cho người mua. 

Giới quan sát thị trường cho rằng, The Peak thỏa mãn các yếu tố của phân khúc hạng sang nhưng giá bán cao cấp, lúc này, khách hàng sẽ là người hưởng lợi nhiều nhất vì có thêm lựa chọn sáng giá.

Thông tin căn hộ The Peak giai đoạn hai chuẩn bị mở bán ra thị trường vào 26/5 này thu hút sự quan tâm của thị trường.

"Số lượng sản phẩm hữu hạn của The Peak giai đoạn này tạo nên những cú hích về biên độ gia tăng cho thị trường trong tương lai, khi đây cũng là công trình cuối cùng của khu phức hợp Midtown - dự án độc nhất của Phú Mỹ Hưng hiện nay. Ngoài ra, với giá căn hộ cao cấp, nhưng khách hàng được hưởng không gian sống, tiện ích, tiện nghi chất lượng không thua kém các dự án hạng sang", một chuyên gia đánh giá.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ