Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2019 được tổ chức tại TP HCM

Ms.Uyên - Thứ năm, 16/05/2019 | 03:01 GMT +7

Ngày hội Môi giới BĐS Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 21 - 29/6/2019

Sau 3 năm lần lượt được tổ chức tại Đà Nẵng và Khánh Hòa, Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức tại TP HCM vào ngày 21/6 tới.

Đó là thông tin được Hội Môi giới Bất động sản (BĐS) Việt Nam cho biết trong buổi họp báo công bố chương trình “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2019” vào sáng ngày 15/5.

Theo đó, chương trình năm này sẽ được tổ chức tại TP HCM từ ngày 21 - 29/6 với nhiều nội dung chính xuyên suốt mang dấu ấn của thị trường BĐS Việt Nam, như: Hội chợ Triển lãm BĐS VietHomes 2019; Hội thảo chuyên sâu về nghề môi giới BĐS ở Việt Nam; Vinh danh sàn giao dịch, nhà môi giới BĐS tiêu biểu, nhân vật truyền cảm hứng môi giới BĐS điển hình năm 2018; Đêm hội BĐS; Hoạt động thể thao – văn hóa, văn nghệ.

Trong đó, Hội thảo chuyên sâu về nghề môi giới BĐS ở Việt Nam với sự tham gia của lãnh đạo các Bộ, ngành, Hiệp hội BĐS Việt Nam, các nhà khoa học, các chuyên gia trong và ngoài nước. Tại hội thảo sẽ làm rõ những giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả và nâng tầm nghề môi giới BĐS Việt Nam hội nhập với trình độ khu vực ASEAN và quốc tế. Đồng thời, thảo luận giải pháp để quản lý nghề môi giới BĐS theo quy chuẩn quy định pháp luật, nâng cao vai trò tích cực của môi giới BĐS với nền kinh tế và thị trường BĐS.

Đặc biệt, nhằm tôn vinh nghề nghiệp, vinh danh các tổ chức, cá nhân có những đóng góp to lớn cho sự ổn định và phát triển của thị trường BĐS Việt Nam, ngày hội cũng sẽ tiến hành vinh danh Sàn giao dịch, Nhà môi giới BĐS tiêu biểu, nhân vật truyền cảm hứng môi giới BĐS điển hình năm 2018.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam cho biết: “Thị trường BĐS chỉ mới hình thành ở VN, trước đây, chỉ có các nhà đầu tư mua bán trực tiếp khách hàng. Đến năm 2016, khi Quốc hội thông qua Luật BĐS thì nghề môi giới BĐS mới chính thức được công nhận và ngày càng có vai trò quan trọng, làm cầu nối giữa người bán và người mua...”.

Cũng theo thông tin từ Hội Môi giới BĐS Việt Nam, hiện nay có khoảng 100.000 tổ chức, cá nhân đang hành nghề môi giới BĐS trên toàn quốc. Trong đó có khoảng 40.000 tổ chức, cá nhân được cấp chứng chỉ hành nghề.

Theo đó, ngày 29/6 hằng năm đã được cộng đồng môi giới BĐS Việt Nam lựa chọn là ngày truyền thống của nghề bằng tên “Ngày Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh BĐS”.

( Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ