Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

MSH Group phân phối dự án căn hộ cao cấp của Hòa Phát

Ms.Uyên - Thứ tư, 24/04/2019 | 03:26 GMT +7

Dự án chung cư cao cấp Mandarin Garden 2 do Hòa Phát làm chủ đầu tư sẽ do MSH Group độc quyền phân phối. 

Là một trong những tập đoàn kinh tế lớn của cả nước, Hòa Phát Group trong những năm qua luôn mở rộng đầu tư và phát triển ở nhiều ngành nghề mới. Trong lĩnh vực bất động sản, tập đoàn luôn trực tiếp phân phối sản phẩm ra thị trường và chỉ hợp tác với các đối tác có năng lực, kinh nghiệm trong một số công đoạn.

Tại dự án cao cấp Mandarin Garden 2 (Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội) đơn vị muốn tìm kiếm một nhà phân phối chuyên nghiệp và hiệu quả. Định hướng này nhằm thúc đẩy khâu bán hàng, giúp nhà đầu tư có nhiều hơn cơ hội sở hữu sản phẩm căn hộ chất lượng.

Nhà phát triển bất động sản MSH Group được Hòa Phát đánh giá là doanh nghiệp đầy tiềm năng. "MSH Group là đơn vị tư vấn phân phối dự án uy tín, gắn với tên tuổi nhiều dự án như Tràng Kẻo Hội An, Ocean Nami, Ivory Villas & Resort, Phú Cát City... hay mới đây là dự án tổ hợp căn hộ hạng sang The Legacy", đại diện Hòa Phát nhận định. 

Mandarin Garden 2, dự án chung cư cao cấp sẽ được MSH Group phân phối. 

Bên cạnh việc lựa chọn phân phối các dự án được phát triển bởi chủ đầu lớn, MSH Group cho biết luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những lựa chọn sống chất lượng và tiện nghi cho tương lai. 

"Các dự án được chúng tôi tư vấn phân phối ra thị trường phải đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn kỹ thuật, thực hiện đúng tiến độ thi công công trình và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng", ông Nguyễn Xuân Lộc, Tổng giám đốc MSH Group chia sẻ. 

Cũng theo ông Nguyễn Xuân Lộc, sự hợp tác cùng Hòa Phát trong dự án Mandarin Garden 2 đánh dấu bước tiến mới của MSH Group, khi đơn vị đặt chân vào phân khúc chưng cư cao cấp. 

Mardarin Garden 2 sở hữu thiết kế không gian xanh theo phong cách Singapore với nhiều cảnh quan thiên nhiên. Chủ đầu tư lựa chọn những tiện ích phù hợp để dự án trở thành tổ ấm hạnh phúc cho mỗi gia đình. Dự án sẽ được phân phối độc quyền bởi MSH Group.

Đại diện cả hai đơn vị đều kỳ vọng tổ hợp trung tâm thương mại hiện đại, văn phòng cao cấp và căn hộ chung cư Mandarin Garden 2 sẽ là nơi an cư lạc nghiệp của cư dân Thủ đô. Hướng tới xây dựng một cộng đồng văn minh, hiện ở khu vực phía Nam Hà Nội.

"Mandarin Garden 2 là sự kết hợp chiến lược đầu tư hợp lý trước biến đổi của thị trường. Dự án mang đến cơ hội sở hữu không gian sống chất lượng, giá trị đầu tư bền vững cho khách hàng", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

( theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ