Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Block đẹp nhất dự án Diamond Brilliant ra mắt thị trường

Ms.Uyên - Thứ năm, 18/04/2019 | 08:46 GMT +7

Chủ đầu tư Gamuda Land sẽ giới thiệu những căn hộ cao cấp đẹp nhất trong dự án vào ngày 21/4 với nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng.

Nằm tại trung tâm khu đô thị Celadon City, dự án Diamond Brilliant là sản phẩm tiêu biểu cho phân khúc căn hộ hạng A. Phân khu này hội tụ những ưu điểm với đầy đủ tiện ích chuẩn 5 sao cho gia đình đa thế hệ.

Trong đó, khu Clubhouse rộng hơn 600m2 với hồ bơi đa dụng, khu nhà hàng, cafe trong nhà và ngoài trời phù hợp cho bố mẹ. Vườn Taichi, con đường matxa trải sỏi được thiết kế chú trọng tới nhu cầu của ông bà. Trẻ nhỏ được vui chơi, vận động ở sân chơi đa chức năng hay hồ bơi trẻ em.

Với tổng diện tích lên đến 5,5 ha, Diamond Brilliant có kiến trúc thông minh 3 block nhà được sắp xếp theo hình chữ S. Chủ đầu tư chú trọng phát triển hệ sinh thái cảnh quan và tiện ích nội bộ, tạo nên các hướng nhìn đẹp cho từng căn hộ.

Trong đó, block B1 nằm ở vị trí đắc địa hơn khi hưởng trọn vẹn đặc quyền về không gian và tầm nhìn đôi khác biệt. Chủ nhân căn hộ có thể tận hưởng nhịp sôi động tại clubhouse, hay hướng về công viên 16ha và hồ cảnh quan xanh mát. Tất cả mang đến không gian sống nghỉ dưỡng cho cư dân. Những căn hộ này sẽ được chủ đầu  tư giới thiệu ra thị trường vào ngày 21/4 tới với hàng loạt chính sách ưu đãi và quà tặng giá trị cho khách hàng.

Cảnh quan xanh tại dự án Diamond Brilliant.

Diamond Brilliant có thiết kế phù hợp cho các gia đình đa thế hệ, đề cao trải nghiệm sống cao cấp - nơi cả gia đình vừa có thể quây quần bên nhau, nhưng vẫn có không gian riêng.

Bên cạnh sản phẩm căn hộ tiêu chuẩn với diện tích lớn nổi bật từ 90m2 đến gần 160m2, Diamond Brilliant còn cung cấp các sản phẩm căn hộ "2+1" và "3+1" phòng ngủ sở hữu phòng đa năng có thể linh hoạt sử dụng trang trí tùy mục đích và sở thích, phù hợp với gia đình nhiều thành viên.

Block B1 mang tầm nhìn đắt giá.

Theo chủ đầu tư, nhờ phản ánh đúng nhu cầu của thị trường, giá thành hợp lý so với các dự án cùng phân khúc, căn hộ cao cấp Diamond Brilliant đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và các nhà đầu tư.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ