Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Hongkong Land ra mắt nhà mẫu dự án The Marq

Ms.Uyên - Thứ tư, 17/04/2019 | 02:17 GMT +7

Khu nhà mẫu có nội thất sang trọng đúng như bản thiết kế để khách hàng có thể cảm nhận trực quan dự án The Marq.

The Marq là dự án nhà ở cao tầng hạng sang tại 29B Nguyễn Đình Chiều, quận 1, TP HCM. Dự án gồm 515 căn hộ có diện tích đa dạng từ một đến bốn phòng ngủ và căn hộ penthouse với tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

Chủ đầu tư Hongkong Land vừa ra mắt khu căn hộ mẫu với thiết kế sang trọng. Trong đó, sảnh lễ tân được lát đá onyx với nhiều dải màu tương phản chạy song song.

Khu nhà mẫu The Marq trang trí với những tông màu và chất liệu sang trọng như mặt sàn bằng đá onyx, viền kim loại màu vàng hồng, màu xanh ngọc lục bảo và các song gỗ tông màu ấm áp trang trí trên tường.

Thiết kế nội thất của căn hộ mẫu một phòng ngủ lấy cảm hứng từ hạt cà phê, một sản phẩm nổi tiếng của Việt Nam. Màu nâu đậm của hạt cà phê được biến tấu thành màu sắc chủ đạo của thiết kế nội thất trang nhã và nam tính, phù hợp với phong cách sống của những khách hàng độc thân.

Sàn và tường nhà tắm đều lát đá cẩm thạch nhập khẩu. Thiết bị vệ sinh và phụ kiện mang thương hiệu hàng đầu thế giới Duravit và Axor.

Căn hộ mẫu hai phòng ngủ là sự kết hợp thông minh của tông màu nhẹ nhàng, trang nhã và những vật liệu bản địa. Cảm hứng thiết kế chủ đạo của căn hộ này là tôn vinh nghệ thuật truyền thống. Một số chi tiết như đồ nội thất đan bằng mây và các tác phẩm nghệ thuật có nguồn gốc địa phương mang dấu ấn văn hóa Việt Nam trong thiết kế nội thất của căn hộ.

Điểm nhấn của khu căn hộ mẫu chính là căn hộ bốn phòng ngủ. Những tông màu xanh ngọc lục bảo, màu nâu xám, màu kem mang đến cho phòng ngủ chính cảm giác thanh lịch, bình yên. Các chi tiết thiết kế nội thất đều toát lên vẻ sang trọng: giường ngủ cỡ lớn bọc nhung và da, các loại vải đắt giá, gương và viền kim loại trang trí màu vàng hồng lấp lánh.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ