Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Không gian sống đẳng cấp tại Malibu Hội An

Ms.Uyên - Thứ năm, 11/04/2019 | 08:09 GMT +7

Dự án do các kiến trúc sư hàng đầu thiết kế theo phong cách Mỹ, sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp cùng hệ sinh thái xanh.

Đại diện Linkhouse Miền Trung - đơn vị phân phối dự án cho biết, sau khi ra mắt thị trường, Malibu Hội An luôn nằm trong top những dự án nghỉ dưỡng thu hút nhà đầu tư tại khu vực miền Trung. Sức hút này đến từ vị trí, thiết kế và không gian sống đẳng cấp tại đây.

Vị trí đắc địa

Anh Nguyễn Tiến Hoàng, chủ sở hữu một căn hộ tại Malibu Hội An chia sẻ, vị thế đẹp, giàu tiềm năng sinh lời là điều đầu tiên anh cân nhắc khi đưa ra quyết định đầu tư.

Tọa lạc trên tuyến đường Lạc Long Quân nối Đà Nẵng - Hội An với những bãi biển đẹp, Malibu Hội An nằm liền kề các khu nghỉ dưỡng cao cấp gồm hệ thống khách sạn, resort ven biển, dịch vụ vui chơi, giải trí đẳng cấp quốc tế.

Từ đây, chỉ mất từ 15 đến 20 phút, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích cũng như khu du lịch nổi tiếng tại khu vực. Malibu Hội An cách bến xe khách trung tâm và ga Đà Nẵng 30km và sân bay 22km với hệ thống giao thông thuận tiện.

Ngoài ra, dự án có mặt tiền hướng ra biển, sau lưng dựa vào thế núi. Lợi thế này giúp dự án có tầm nhìn đẹp ra biển.

Thiết kế độc đáo

"Malibu Hội An được ví như một thành phố thu nhỏ với kiến trúc không gian mở hiện đại, hòa nhập với thiên nhiên. Đây là sự kết hợp giữa những căn biệt thự riêng biệt và dãy căn hộ cao cấp với khu vực vườn chân mây, hồ bơi độc đáo", đại diện Linkhouse Miền Trung nhấn mạnh.

Dự án được thiết kế bởi các kiến trúc sư của BAKH Architecture (Mỹ) với mật độ xây dựng chỉ 20%, đảm bảo giữ trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên mà vẫn tạo nên một tổ hợp nghỉ dưỡng khác biệt.

Toàn bộ hệ thống căn hộ, biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển, tạo ra không gian mở, đón trọn ánh sáng và gió biển. Tổ hợp khu nghỉ dưỡng này có 4 tầng được đặt tên là thiên đường, mặt đất,  bầu trời và biển cả.

"Ở ngay trung tâm của khu vực nghỉ dưỡng ven biển sôi động của miền Trung, Malibu Hội An như tấm gương phản chiếu về một cuộc sống vương giả, đẳng cấp, nhưng cũng đầy an nhiên", vị đại diện nói thêm.

Các biệt thự của Malibu Hội An được thiết kế hòa quyện với thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao phong cách Âu - Mỹ

Malibu Hội An mang phong cách Mỹ với 2 tòa nhà Malibu và Venice, được xây dựng theo phong cách đậm chất Âu - Mỹ. Bên cạnh đó là khối biệt thự với phần nội thất sang trọng, không gian mở đón gió biển và ánh sáng tự nhiên.

Bao quanh dự án là hệ sinh thái chiếm 80% diện tích, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đáp ứng tiêu chí nghỉ dưỡng quốc tế. Khu vườn chân trên tầng mái East Tower với 100% tầm nhìn hướng biển cũng là điểm độc đáo của dự án.

Malibu Hội An mang phong cách thiết kế Mỹ.

Ngoài ưu thế về thiết kế, Malibu Hội An còn gây ấn tượng bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp, tích hợp đầy đủ các tiện nghi từ khu ẩm thực sang trọng, khu thể thao trên cạn, khu thể thao dưới nước, khu vực beach club...

Tính pháp lý

Theo đại diện đơn vị phân phối, dự án Malibu Hội An hiện có phê duyệt quy hoạch 1/500, minh bạch về thời gian sở hữu cho khách hàng. "Tất cả các sản phẩm căn hộ, biệt thự tại Malibu Hội An được chủ đầu tư cấp giấy chứng nhận sử dụng đất - quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền trên đất", vị này nhấn mạnh.

Ngày 20/4, Malibu Hội An sẽ mở bán lần 2 tại khách sạn Intercontinental Saigon, quận 1, TP HCM. Đây là cơ hội để khách hàng, nhà đầu tư sở hữu những căn hộ, biệt thự tại Malibu với nhiều ưu đãi.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ