Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Căn hộ Saigon Intela hút khách trong buổi mở bán cuối tháng 3

Ms.Uyên - Thứ năm, 04/04/2019 | 04:00 GMT +7

Lễ mở bán vừa diễn ra cuối tháng 3 thu hút 250 lượt khách tham quan nhà mẫu và hơn 100 căn hộ đã có chủ sở hữu.

Theo đại diện Công ty Bất động sản 3C, đợt mở bán này do Công ty 3C là đơn vị phân phối chính cùng với các đơn vị khác hợp tác triển khai. Chỉ riêng trong buổi sáng ngày 31/3, hơn 250 lượt khách tham quan và trải nghiệm nhà mẫu của khu căn hộ thông minh này.

Đông đảo khách hàng tham quan nhà mẫu và tham dự buổi mở bán dự án Saigon Intela.

Trong đó, đa số khách hàng đều ấn tượng với mô hình nhà ở mới với những tính năng thông minh giúp cho cuộc sống tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, giá cả của căn hộ Saigon Intela cạnh tranh và phù hợp với túi tiền của người dân.

Chị Vy Thị Kim Oanh (phường 6, quận 8, TP HCM) tham gia chương trình từ 9h30 sáng cho biết: "Giá khá hợp lý, khoảng trên dưới 1,3 tỷ đồng là có một căn hộ 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Thấy giá tốt nên tôi quyết định mua luôn".

Trong khi đó, anh Lê Đình Nguyên Khanh (quận 4) chọn căn hộ Saigon Intela vì lý do pháp lý. Anh chia sẻ: "Trước đây, mua nhà cũng tìm hiểu nhiều lần, tôi đã đến Saigon Intela nhưng lúc đó đang làm móng và chưa thể ký kết hợp đồng. Tuy nhiên, lần này quay lại, dự án đã xây dựng lên đến phần thân nên tôi quyết định ký hợp đồng mua căn hộ 2 phòng ngủ".

Cùng tâm lý với anh Khanh, nhiều người tham dự chương trình cũng băn khoăn về tính pháp lý và việc ký kết hợp đồng của dự án Saigon Intela. "Hiện tại, Saigon Intela đã hoàn chỉnh hoàn toàn về pháp lý. Thời gian vướng mắc các thủ tục quy trình đã thay đổi nên thời gian ký kết hợp đồng của khách hàng cũng nhanh hơn, chỉ trong vài ngày", đại diện Công ty Bắc Phước Kiển, chủ đầu tư dự án nhấn mạnh.

Dự án Saigon Intela thu hút khách hàng nhờ pháp lý hoàn chỉnh.

Lý giải lý do dự án hút khách, vị đại diện chia sẻ, ngoài pháp lý hoàn chỉnh, người mua căn hộ Saigon Intela dịp này còn nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư. Công ty Bắc Phước Kiển đang tổ chức chương trình ưu đãi "mua nhà nhận vàng" dành cho khách hàng mua căn hộ trong thời gian diễn ra chương trình.

Vị này cũng cho biết, sắp tới, chủ đầu tư sẽ phối hợp với đơn vị đầu tư phát triển dự án là LDG Group để tổ chức chương trình tri ân với giải thưởng lớn nhất  là một căn hộ trị giá khoảng hơn 1,3 tỷ đồng dành cho những người sở hữu căn hộ Saigon Intela.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ